Chuyển tới nội dung

CMC Soft được vinh danh Top 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014

04-11-2014
Vượt qua rất nhiều đối thủ, CMC TSware đã xuất sắc lọt vào Top 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014.

Ông Hoàng Ngọc Hùng – Tổng giám đốc CMC TS đứng thứ 6 từ phải sang

Tối 29/10, UBND TP.Hà Nội đã tổ chức chương trình giao lưu chào mừng Diễn đàn cấp cao CNTT Việt Nam - ASOCIO 2014 (Vietnam ASOCIO ICT Summit 2014). Trong lần thứ hai Việt Nam đăng cai tổ chức, bên cạnh hơn 500 đại biểu trong nước, Vietnam ASOCIO ICT Summit 2014 còn có sự góp mặt của gần 200 đại biểu quốc tế là lãnh đạo các hiệp hội, các tập đoàn CNTT lớn đến từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tại chương trình giao lưu, VINASA đã trao Bằng chứng nhận và giới thiệu với các đại biểu quốc tế 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014 (Vietnam’s 30 Leading ICT Companies 2014), gồm 19 doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ BPO, IT Outsourcing, Offshoring và 11 doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp giải pháp, phần mềm đóng gói. CMC TS là 1 trong 11 doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực cung cấp giải pháp, phần mềm đóng gói.

Đây là một danh hiệu uy tín, được thẩm định và tuyển chọn nghiêm túc, theo đúng thể lệ của hội đồng giám khảo đứng đầu là TS Mai liêm Trực. Vượt qua rất nhiều đối thủ, CMC TS đã xuất sắc lọt vào Top 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014. Với thành công này, CMCMC TS đang ngày càng khẳng định vị trí TOP đầu của mình trong ngành công nghiệp phần mềm nói riêng và ngành CNTT Việt Nam nói chung, góp phần tăng cường niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước vào năng lực của công ty.

Ông Hoàng Ngọc Hùng đón nhận Bằng chứng nhận do thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng cùng đại diện lãnh đạo TP.Hà Nội trao tặng

Thay mặt cho CMC TS, ông Hoàng Ngọc Hùng - Tổng giám đốc đã tới tham dự và đón nhận Bằng chứng nhận từ VINASA do thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng cùng đại diện lãnh đạo TP.Hà Nội trao tặng. Rất xúc động khi nhận được danh hiệu này, ông Hùng chia sẻ “Được lọt vào Top 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014 là một vinh dự của CMC nói chung  và CMC TS nói riêng. Đây cũng là một trách nhiệm đòi hỏi CMC TS phải tiếp tục phấn đâu vươn lên, phát triển bền vững hơn với các tiêu chí: Kỷ luật – Quy trình – Chất lượng –  và Trách nhiệm. Tôi hy vọng, trong tương lai, CMCsoft sẽ đạt được nhiều giải thưởng liên quan đến Outsourcing và Dịch vụ chuyên nghiệp”.

Buổi lễ cũng là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp CNTT Việt Nam mở rộng thị trường, vươn ra quốc tế, xác lập vị trí của mình và của Việt Nam trong chuỗi giá trị gia tăng toàn cầu của ngành CNTT thế giới.

 

32 bầu chọn / Điểm: 0