Chuyển tới nội dung
CMC TS được Microsoft vinh danh là Đối tác của năm 2022 mảng Cloud và Azure
Tin tức & Sự kiện

CMC TS được Microsoft vinh danh là Đối tác của năm 2022 mảng Cloud và Azure

10-08-2022
Ngày 8/8/2022, sự kiện Partner Envision do Microsoft tổ chức dành cho cộng đồng đối tác đã diễn ra tại Hà Nội. Tại sự kiện, Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) đã được Microsoft vinh danh là Đối tác của năm 2022 trong mảng Cloud Solutions Provider và Azure Infrastructure.
Ông Trịnh Quốc Bảo - Quyền Giám đốc Khối kinh doanh SME, CMC TS nhận giải 2023 CSP Direct Partner of the Year.

Giải thưởng “Đối tác CSP Direct của năm” (CSP Direct Partner of the Year) vinh danh CMC TS vì đã đạt doanh thu và tăng trưởng cao nhất trên kênh CSP Direct (CSP, viết tắt của Cloud Solutions Provider là Đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ điện toán đám mây mua trực tiếp từ Microsoft). Giải thưởng “Đối tác hạ tầng Azure của năm” (Azure Infrastructure Partner of the Year) công nhận CMC TS là đối tác triển khai giải pháp Azure lớn nhất năm 2022.

Ông Nguyễn Hải Biên - Quyền Giám đốc Khối Giải pháp dịch vụ Cloud nhận giải Azure Infrastructure Partner of the Year.

Ông Trịnh Quốc Bảo - Quyền Giám đốc Khối kinh doanh SME và ông Nguyễn Hải Biên - Quyền Giám đốc Khối Giải pháp dịch vụ Cloud là hai đại diện của CMC TS lên nhận giải thưởng này.

Trong FY22, CMC TS đã tư vấn và triển khai nhiều dự án Microsoft cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn thuộc nhiều ngành như tài chính ngân hàng, bất động sản, năng lượng, bán lẻ,… tại Việt Nam. CMC TS là đối tác Việt Nam đầu tiên đạt được 5 chứng chỉ advanced (cao cấp) ở cả 4 mảng giải pháp của Microsoft (Azure, Low-code, Security và Modern Work), chứng nhận năng lực trong việc triển khai di chuyển Windows Server và SQL Server lên nền tảng Azure; năng lực triển khai, quản lý định danh và truy cập; năng lực triển khai Office 365 và đào tạo người dùng sử dụng Office 365 thành thạo; năng lực xây dựng các giải pháp số trên nền tảng Power Apps.

CMC TS là đối tác Vàng, đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft (Cloud Solutions Provider), Đối tác FastTrack bản địa duy nhất tại thị trường Việt Nam. CMC TS được vinh danh Top 10 nhà cung cấp giải pháp Microsoft khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Microsoft Partner Envision là sự kiện được Microsoft tổ chức nhằm kết nối cộng đồng đối tác, phổ biến về những cải tiến mới và ưu tiên chiến lược cho FY23, cũng như phát triển các cơ hội kinh doanh. Đây cũng là dịp vinh danh các hạng mục giải thưởng quan trọng để ghi nhận và tôn vinh những thành tích của đối tác trong năm FY22.

46 bầu chọn / Điểm: 0