Chuyển tới nội dung
Công nghệ & Giải pháp
CMC TS triển khai AWS Generative AI cho Systematic Functions nâng cao trải nghiệm truy cập người dùng

CMC TS triển khai AWS Generative AI cho Systematic Functions nâng cao trải nghiệm truy cập người dùng

30-05-2024
Hai ứng dụng phổ biến nhất là Tiện lợi xanh và Car Doctor của Tập đoàn Systematic Function đã lựa chọn CMC TS triển khai dự án Chatbot Generative AI trên nền tảng AWS cho đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Thách thức
  • Tốc độ truy cập ứng dụng chậm
  • Chi phí vận hành nhân sự Tổng đài viên tăng cao
  • Thời gian phản hồi các câu hỏi không đáp ứng được yêu cầu và trải nghiệm của người dùng. 
  • Tăng tỷ lệ người dùng rời bỏ ứng dụng. 
Giải pháp

Từ tháng 3/2024 – 4/2024, đội ngũ chuyên gia CMC TS đã sử dụng các dịch vụ của AWS bao gồm: 

  • Tư vấn kỹ thuật theo kho dư 24/7/365
  • Khả năng giới hạn phạm vi trả lời chỉ trong 1 chuyên ngành cụ thể
  • Ứng dụng AWS Bedrock, một dịch vụ Generative AI của AWS, và backbone là Claude V3, nền tảng phát triển tính năng theo nhu cầu KH
  • Sử dụng Bedrock có khả năng hiểu tiếng Việt và trả lời bằng tiếng Việt 
  • Out of the box (So sánh với việc finetune mô hình trên mạng, câu trả lời có thể không đúng hoặc không phải tiếng Việt)
  • Khả năng học hỏi từ nguồn tài liệu sẵn có, hỗ trợ txt, pdf, csv (khách hàng cung cấp)
  • Có thể search google như một nguồn tham khảo khi đưa ra câu trả lời
Kết quả
  • Nâng cao trải nghiệm truy cập, trải nghiệm của người dùng với tốc độ nhanh
  • Tốc độ phản hồi câu hỏi nhanh chóng, cô đọng.
  • Tiết kiệm chi phí vận hành 35% so với việc vận hành tổng đài viên trực trước đó

Tiện lợi xanh là một ứng dụng kết nối người đang tìm việc làm và những người có nhu cầu tuyển dụng. Car Doctor là ứng dụng tiên phong đáp ứng nhu cầu tra cứu, trải nghiệm dịch vụ cứu hộ ô tô, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa khắc phục sự cố cùng nhiều tiện ích khác. 

Hệ thống của hai ứng dụng Car Doctor và Tiện lợi xanh đang sử dụng phiên bản App Mobile. Người dùng khi gặp lỗi về xe sẽ tra cứu lỗi trên ứng dụng dựa trên các thư viện tri thức đã có, hoặc liên hệ trực tiếp với tổng đài viên là những chyên gia trong ngành xe hơi để tra cứu, hỏi đáp lỗi, hoặc giải đáp về gói dịch vụ giao việc.

Việc duy trì tổng đài viên, số lương cậu hỏi tri thức gây chi phí vận hành nhân sự tang cao, thời gian phản hồi các câu hỏi không đáp ứng được yêu cầu, trải nghiệm của người dung. Làm tăng tỉ lệ người dùng rời bỏ ứng dụng.

Tại sao chọn khách hàng chọn dịch vụ AWS?

  • Các dịch vụ AWS có đầy đủ tính năng phục vụ cho nhu cầu của các doanh nghiệp
  • Hạ tầng AWS luôn có tính sẵn sàng và bảo mật cao

Tại sao chọn CMC TS là đối tác triển khai dịch vụ AWS?

  • CMC TS hiện là đối tác chính thức của AWS tại thị trường Việt Nam, CMC TS có năng lực và kinh nghiệm triển khai trong lĩnh vực cloud hàng đầu thị thường. 
  • Đội ngũ chuyên gia của CMC TS sở hữu trên 20 chứng chỉ AWS, có kinh nghiệm triển khai dịch vụ đám mây AWS cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. 
  • CMC TS cung cấp dịch vụ đám mây AWS với tiêu chuẩn cao nhất, tuân thủ theo framework của AWS. 
8 bầu chọn / Điểm: 0