Chuyển tới nội dung
CTO Tập đoàn CMC giành giải Vàng “Giám đốc công nghệ của năm” tại IT World Awards 2021
Tin tức & Sự kiện

CTO Tập đoàn CMC giành giải Vàng “Giám đốc công nghệ của năm” tại IT World Awards 2021

16-06-2021
Ông Lương Tuấn Thành - Phó Chủ tịch cấp cao, Giám đốc Công nghệ - Tập đoàn Công nghệ CMC vừa được trao giải Vàng Giám đốc Công nghệ của năm (CTO of the Year), hạng mục IT Services tại giải thưởng IT World Awards lần thứ 16 năm 2021.

Để chọn ra CTO of the Year, 65 giám khảo là các chuyên gia, lãnh đạo đến từ các hãng công nghệ và công ty tư vấn hàng đầu thế giới như Microsoft, SAP, KPMG, E&Y,… đã đánh giá dựa trên tiêu chí về chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực CNTT, năng lực quản trị con người và đội ngũ. Đồng thời, CTO đó cũng phải là lãnh đạo có đóng góp cho tổ chức/công ty đạt được những thành tựu về đổi mới công nghệ, hỗ trợ khách hàng trên chặng đường chuyển đổi số, song song với việc mang hiểu biết công nghệ đến với cộng đồng, xã hội.

Trong hạng mục IT Services có 4 giám đốc công nghệ được xướng tên. Ông Lương Tuấn Thành xếp hạng cao nhất, 3 CTO nhận giải Bạc và Đồng đến từ Mỹ và Pakistan, Ấn Độ. CMC tự hào có những nhà lãnh đạo trẻ tuổi được các tổ chức uy tín trên thế giới vinh danh.

Ông Lương Tuấn Thành sinh năm 1984, là thành viên trẻ nhất trong Ban điều hành Tập đoàn Công nghệ CMC, tốt nghiệp khoa Kỹ sư Máy tính tại Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore) và Thạc sỹ tại Đại học Quốc gia Singapore. Ông Thành cũng nhận chứng chỉ Quản trị dự án PMP tại Viện Quản lý Dự án Hoa Kỳ (PMI-US). Ông có những đóng góp quan trọng vào những dự án phát triển công nghệ mới, chuyển đổi số của Tập đoàn CMC.

Giải thưởng CTO of the Year tại IT World Awards tôn vinh những Giám đốc Công nghệ thuộc 22 lĩnh vực CNTT gồm Trí tuệ nhân tạo, Cloud/SaaS, Hardware, Services, Software, Bảo mật, Viễn thông… IT World Awards lần thứ 16 năm 2021 là giải thưởng hàng đầu của ngành CNTT toàn cầu, nằm trong hệ thống giải Globee Awards, tổ chức thường niên từ năm 2005. Đây cũng là chương trình giải thưởng có hạng mục toàn diện nhất, trải dài trong nhiều lĩnh vực của ngành CNTT, vinh danh những doanh nghiệp, cá nhân có thành tựu xuất sắc của ngành CNTT trên toàn thế giới.

Danh sách giải thưởng đầy đủ: https://globeeawards.com/it-world-awards/winners/ 

38 bầu chọn / Điểm: 0