Giải pháp Quản trị doanh nghiệp
Giải pháp Quản trị doanh nghiệp cho khối ngân hàng hỗ trợ việc đưa ra các quyết định mang tính chiến lược của doanh nghiệp qua những báo cáo, đánh giá nhiều chiều phù hợp với mục tiêu, chiến lược của ngân hàng.
- Business Intellingence (BI) là bộ giải pháp phần mềm hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc ra các quyết định mang tính chất chiến lược quyết định tới sự phát triển của doanh nghiệp. Có thể nói nếu không sử dụng hệ thống phần mềm BI trong việc đưa ra các quyết định trong quá trình sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp đã lãng phí một nguồn thông tin hỗ trợ rất quan trọng của mình, đó chính là các số liệu về tình sản xuất kinh doanh của chính doanh nghiệp mà trong quá trình hoạt động đã được thu thập lại.
- Trên thực tế, lượng dữ liệu được thu thập lại trong quá trình hoạt động của các doanh nghiệp đôi khi là rất lớn, bản thân dữ liệu lại không phải là thông tin mà doanh nghiệp cần, nó chỉ chứa các thông tin đó mà thôi, do đó việc tổ chức lưu trữ và khai thác thông tin từ những dữ liệu đó đối với doanh nghiệp là một bài toán không hề đơn giản, hệ thống BI sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán này.
Điểm nổi bật
- Cung cấp môi trường hợp nhất dành cho việc truy cập và phân tích dữ liệu như ngôn ngữ xử lý phân tích trực tuyến (OLAP - Online Analytical Processing), và các nguồn dữ liệu XML.
- Giải pháp đầu tiên sử dụng việc hợp nhất dữ liệu OLAP quan hệ (R-OLAP), xử lý phân tích trực tuyến đa chiều (M-OLAP). Phân tích OLAP cho phép người dùng truy cập và duyệt dữ liệu được lưu trữ theo dạng cây và các nguồn dữ liệu quan hệ từ một giao diện chung.
- Báo cáo tích hợp và tùy biến, người dùng thiết kế bằng kéo thả chuột, giúp cho từng cá nhân theo dõi đánh giá dựa trên các chỉ số hiệu suất chính (KPIs), gắn kết với chiến lược và mục tiêu của doanh nghiệp.
Tính năng
- Báo cáo: Giúp mang lại những thông tin thường xuyên, kịp thời và cho phép người dùng truy vấn để có thông tin chi tiết hơn.
- Scorecarding, tính năng đo lường, đánh giá hoạt động: Qua những metric quan trọng đánh giá hoạt động và cho người sử dụng biết rằng liệu mình có vượt qua được ngưỡng đã đề ra hay không.
- Phân tích OLAP: Theo nhiều chiều giúp so sánh các thông tin theo nhiều tiêu chí và từ đó có thể tìm ra được xu hướng của tình hình.
- Dashboard, tính năng thể hiện góc nhìn tổng quan tình hình hoạt động giúp trình bày thông tin với hình thức trực quan, dễ hiểu và gắn liền với tình huống cụ thể.
Lợi ích
- Giúp khách hàng ra được quyết định nhanh, hợp lý và nắm rõ tình hình nội bộ doanh nghiệp của mình, khách hàng, đối thủ cạnh tranh trên thị trường ở nhiều khía cạnh khác nhau.
- Với thông tin nhiều như hiện nay nhưng chúng nằm rải rác ở nhiều, sử dụng nhiều ứng dụng hệ thống khác nhau nhằm giải quyết những vấn đề khác nhau trong doanh nghiệp. Để tập hợp lại thành một thông tin có ý nghĩa thì đòi hỏi phải tốn nhiều nguồn lực và thời gian.
- Lợi ích khách hàng nhận được như sau: Tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quà của các hoạt động hằng ngày, tập trung những chiến lược có giá trị cao, nâng cao năng lực của nhân viên kinh doanh, đo lường và phân tích ảnh hưởng của cáchoạt động đến sự hài lòng của khách hàng, củng cố và làm tăng sự hài lòng, lòng trung thành của khách hàng, đánh giá đối thủ cạnh tranh, mở rộng thị phần.
Yêu cầu tư vấn
Chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào về nghiệp vụ và sản phẩm
Có thể bạn quan tâm