Chuyển tới nội dung
5 lý do hàng đầu để nâng cấp phần mềm ERP cho doanh nghiệp
Tin tức & Sự kiện

5 lý do hàng đầu để nâng cấp phần mềm ERP cho doanh nghiệp

25-02-2022
Việc tìm kiếm phần mềm ERP cho doanh nghiệp phù hợp cho doanh nghiệp sản xuất nhỏ của bạn là rất quan trọng. Hãy cùng CMC TS tìm hiểu những lý do hàng đầu để nâng cấp phần mềm ERP cho doanh nghiệp của bạn hiện nay nhé

Hệ thống ERP cho doanh nghiệp phù hợp có thể giúp chuyển đổi chuỗi cung ứng bằng cách cung cấp khả năng hiển thị, tự động hóa và kiểm soát hơn bao giờ hết, đồng thời có thể giúp mở rộng nhanh chóng thương hiệu của bạn và tối ưu hóa hệ thống hiện tại mà không cần chi tiêu quá lớn

Điều quan trọng và cần thiết của phần mềm ERP cho doanh nghiệp

Hầu hết mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh sản xuất nhỏ đều có thể được hưởng lợi từ phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ( ERP ), giúp hợp lý hóa nhiều khía cạnh của công ty bạn trong một chương trình duy nhất, bao gồm:

+ Quản lý hàng tồn kho và nguyên vật liệu

+ Sản xuất và quản lý kho hàng

+ Thu thập và phân tích dữ liệu tập trung

+ Kế toán, tài chính, thuế và báo cáo

+ Quản lý sản xuất và lập kế hoạch

+ Bán hàng, tiếp thị và hoạt động

5 lý do hàng đầu  để nâng cấp lên  phần mềm ERP

Trước khi đi vào chi tiết, chúng ta hãy trình bày một chút về lợi ích của phần mềm sản xuất tốt. Tất nhiên, lý do chính để chuyển sang một trong những hệ thống ERP hàng đầu là quản lý tài chính. Thật vậy, hệ thống phù hợp sẽ cung cấp cho bạn khả năng tiết kiệm chi phí có thể đo lường được đồng thời giúp tối ưu hóa các quy trình kinh doanh của bạn, làm cho chúng trở nên hiệu quả và tiết kiệm hơn bao giờ hết. Nhưng còn nhiều điều nữa trong câu chuyện. Dưới đây là một số lý do thuyết phục để nâng cấp lên phần mềm ERP  : 

ERP cung cấp dữ liệu thời gian thực 

Phân tích rất quan trọng đối với bất kỳ ngành nào muốn thích ứng với nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng và ngành. Một trong những phần tốt nhất của ERP tốt là nó theo dõi dữ liệu trên nhiều phòng ban mà có thể bạn hiện đang coi là các thực thể riêng biệt, cung cấp cho bạn các phân tích chuyên sâu để bạn có thể điều chỉnh khi cần thiết để đạt được kết quả tốt nhất có thể. Điều này cũng giúp bạn thấy các chức năng khác nhau ảnh hưởng đến nhau như thế nào.

ERP nâng cao dịch vụ khách hàng

Một trong những điều mà nhiều doanh nghiệp nhỏ lưu ý ngay khi bắt đầu với ERP là tính chính xác. Với khả năng hiển thị chi tiết về hàng tồn kho, nguyên vật liệu, tiến độ, lịch trình và vận chuyển, nguy cơ sai sót và khách hàng bất mãn sẽ thấp hơn nhiều. Bạn có biết rằng 90 % người tiêu dùng trực tuyến, theo một nghiên cứu gần đây của Business Wire , chủ động theo dõi tình trạng lô hàng của họ hàng ngày? Phần mềm ERP phù hợp có thể cung cấp cho bạn khả năng theo dõi đơn hàng tự động, chính xác để có trải nghiệm người tiêu dùng hạnh phúc hơn, chưa kể cập nhật hàng tồn kho chính xác.

ERP giảm chi phí

Tất cả những lợi ích này cùng hướng tới một mục tiêu chính - tiết kiệm chi phí. Một hệ thống ERP được lựa chọn tốt có thể giúp bạn tiết kiệm tiền bằng cách giảm thiểu sai sót, giữ cho khách hàng hài lòng, ngăn ngừa thặng dư hoặc thâm hụt hàng tồn kho, theo dõi chi phí và xóa sổ, đồng thời giảm chi phí hoạt động bằng cách tự động hóa và giám sát tất cả tài chính của công ty bạn. Tất nhiên, một hệ thống giúp bạn và nhân viên của bạn tiết kiệm thời gian cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền lớn bằng cách cho phép bạn phân bổ lao động ở những nơi khác

Xem thêm >>>  Xu hướng phát triển của  hệ thống điện toán đám mây  ngày nay

ERP giúp phát triển doanh nghiệp của bạn

Vào cuối ngày, các công ty đang phát triển cần nhiều thứ hơn, bao gồm lao động, không gian nhà kho, thời gian và tiếp thị. Hầu hết các giải pháp phần mềm sản xuất đều làm việc chăm chỉ để tối ưu hóa những gì bạn đã có và tạo không gian cho nhiều thứ hơn. Ví dụ: ERP phù hợp có thể giúp bạn tận dụng không gian nhà kho để bạn có thể lưu trữ nhiều hàng hóa hơn mà không cần phải mở rộng diện tích cơ sở của mình hoặc đầu tư thêm kho lưu trữ. Tóm lại, tất cả chúng đều được thiết kế để mở rộng quy mô doanh nghiệp.

Hợp lý hóa và đơn giản hóa ERP

Cung cấp chế độ xem thời gian thực về tất cả các quy trình chính của bạn trong một hệ thống duy nhất, nền tảng ERP hợp lý hóa và đơn giản hóa nhiều hoạt động của công ty bạn. Đối với nhiều doanh nghiệp, điều này có nghĩa là giảm kích thước từ các giải pháp phần mềm khác nhau thành một giải pháp duy nhất đặt tất cả các chức năng chính của bạn dưới một cái ô. Nó cũng tạo ra một trung tâm toàn công ty, chỉ yêu cầu đào tạo phần mềm duy nhất cho tất cả các phòng ban

Liên hệ CMC TS qua email: [email protected]  để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp về các giải pháp cho phần mềm ERP cho doanh nghiệp bạn nhé!

34 bầu chọn / Điểm: 0