Chuyển tới nội dung
CMC TS chiến thắng giải thưởng Microsoft Partner of the Year năm 2023
Tin tức & Sự kiện

CMC TS chiến thắng giải thưởng Microsoft Partner of the Year năm 2023

28-06-2023
Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) vừa chiến thắng giải thưởng Microsoft Partner of the Year năm 2023 tại Việt Nam. CMC TS nằm trong danh sách đối tác hàng đầu của Microsoft trên toàn cầu, được lựa chọn trong hơn 4200 đề cử đến từ 100 quốc gia vì đã thể hiện sự xuất sắc trong sáng kiến và triển khai các giải pháp dành cho khách hàng dựa trên công nghệ của Microsoft.
CMC TS chiến thắng giải thưởng Microsoft Partner of the Year năm 2023 tại Việt Nam.

CMC TS - Đối tác hàng đầu của Microsoft tại Việt Nam

Ông Hồ Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ CMC cho biết: “Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) vinh dự khi được Microsoft vinh danh là Partner of the Year năm 2023 tại Việt Nam. Giải thưởng khẳng định năng lực công nghệ, chất lượng dịch vụ và những sáng kiến của CMC TS cũng như minh chứng cho các dự án được triển khai thành công trên nền tảng công nghệ Microsoft, đặc biệt là các dự án có quy mô lớn và phức tạp trên nền tảng Microsoft Azure của CMC TS.”

Đội ngũ chuyên gia giải pháp Microsoft tại CMC TS.

Giải thưởng Microsoft Partner of the Year năm 2023 chứng nhận các đối tác nổi bật đã xây dựng và triển khai các ứng dụng, dịch vụ, giải pháp của Microsoft trong năm qua. Các giải thưởng được đánh giá dựa trên nhiều hạng mục khác nhau, doanh nghiệp nhận vinh danh được chọn từ danh sách hơn 4.200 đề cử của hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

CMC TS là đối tác giành chiến thắng Microsoft Partner of the Year 2023 vì đã có thành tích nổi bật về phát triển năng lực giải pháp công nghệ mới, tăng trưởng doanh số các giải pháp Microsoft, tạo được sức ảnh hưởng tại thị trường Việt Nam thông qua các sáng kiến và giải pháp, dịch vụ dành cho khách hàng.

CMC TS tập trung đầu tư phát triển 5 mảng giải pháp thế mạnh của Microsoft, và hiện là Solution Partner cao cấp nhất của Microsoft tại thị trường Việt Nam trong các mảng Data & AI, Digital & App Innovation, Modern Work, Infrastructure và Security. CMC TS sở hữu 6 chứng nhận chuyên môn cao cấp (Advanced Specialization) về Low Code Application Development, Adoption and Change Management, Teamwork Deployment, Identity and Access Management, Infra and Database Migration, Analytics. CMC TS cũng là đối tác đủ điều kiện để đăng ký trở thành Azure Expert Managed Services Provider - một trong những chương trình đối tác nghiêm ngặt nhất của Microsoft toàn cầu.

CMC TS sở hữu 6 chứng nhận chuyên môn cao cấp (Advanced Specialization) của Microsoft.

Đồng hành cùng khách hàng ứng dụng công nghệ Microsoft để tăng tốc chuyển đổi số

CMC TS có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai thành công các giải pháp của Microsoft, đồng hành cùng hàng ngàn tổ chức và doanh nghiệp mảng tài chính ngân hàng, bất động sản, năng lượng, sản xuất, bán lẻ, y tế, giáo dục,… tận dụng tối đa công nghệ Microsoft để số hoá quy trình, cải thiện hiệu suất và tăng tốc phát triển kinh doanh.

CMC TS đã triển khai thành công dự án, hỗ trợ các tổ chức ngân hàng – tài chính chuyển đổi phương thức làm việc với Microsoft 365 cho Techcombank và ABBank. CMC TS cũng là đối tác tin cậy triển khai thành công giải pháp mới Azure DevOps cho khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng – tài chính.

CMC TS đồng hành cùng ABBank tối ưu trải nghiệm khách hàng và nhân viên nhờ bộ giải pháp Microsoft 365.

Trong lĩnh vực sản xuất, CMC TS cung cấp giải pháp dịch vụ Azure cho một doanh nghiệp sản xuất ô tô hàng đầu tại Việt Nam. CMC TS triển khai thành công dự án DR trên nền tảng Azure với quy mô lớn và độ phức tạp cao cho doanh nghiệp mảng dầu khí, giúp bảo vệ và phục hồi dữ liệu của các ứng dụng quan trọng vận hành nhà máy khi thảm hoạ xảy ra.

CMC TS cũng đồng hành cùng một trong những tập đoàn bất động sản - nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam triển khai thành công hạ tầng hệ thống ERP SAP S/4HANA trên nền tảng Azure, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành.

“Xin chúc mừng những đối tác chiến thắng giải thưởng Microsoft Partner of the Year của năm 2023!” Nicole Dezen, Giám đốc Đối tác kiêm Phó Chủ tịch Tập đoàn về Giải pháp Đối tác Toàn cầu tại Microsoft cho biết. “Các giải pháp, dịch vụ đã mang tác động tích cực đến khách hàng và quá trình chuyển đổi số, thể hiện những giá trị tốt nhất của nền tảng Microsoft Cloud có thể mang lại.”

Giải thưởng Microsoft Partner of the Year được công bố hàng năm trước hội nghị đối tác toàn cầu của công ty, Microsoft Inspire, sẽ diễn ra vào ngày 18-19 tháng 7 năm nay.

Thông tin về giải thưởng 2023 Microsoft Partner of the Year: https://partner.microsoft.com/en-GB/inspire/awards/winners 

12 bầu chọn / Điểm: 0