Chuyển tới nội dung
[Tầm quan trọng] của việc chuyển đổi số doanh nghiệp sản xuất
Tin tức & Sự kiện

[Tầm quan trọng] của việc chuyển đổi số doanh nghiệp sản xuất

05-12-2021
Lợi ích của việc chuyển đổi số trong sản xuất công nghiệp hay chuyển đổi số doanh nghiệp sản xuất mang lại rất lớn và rất cần thiết trong thời đại ngày nay.

Lợi ích của việcchuyển đổi số trong sản xuất công nghiệphay chuyển đổi số doanh nghiệp sản xuất mang lại rất lớn và rất cần thiết trong thời đại ngày nay.

Lợi ích của việc chuyển đổi số trong sản xuất

Giúp tối thiểu chi phí

- Thực chất các giải pháp chuyển đổi số là nắm bắt dữ liệu thời gian thực thông qua Internet thông qua các thiết bị hỗ trợ AI (tuệ nhân tạo) và ML (Machine learning).

- Trong lĩnh vực sản xuất, chuyển đổi công nghệ số mang đến thuận lợi rất nhiều như dễ dàng quản lý hàng tồn kho, giám sát quy trình sản xuất,... Một cách dễ dàng bằng máy móc.

- Khi đưa công nghệ vào điều hành, doanh nghiệp sẽ hạn chế được được nhân sự, tránh các sự cố như nhầm lẫn, đưa ra kết quả chính xác nhất.

Chất lượng sản xuất luôn được đảm bảo

- Giải pháp công nghệ số có vai trò hỗ trợ doanh nghiệp bảo trì, quản lý hệ thống máy móc từ xa vô cùng hiệu quả. Công nghệ với những ưu điểm vượt trội ngày càng được ứng dụng nhiều vào sản xuất.

- Với sự thông minh của hệ thống AI, công ty có thể dễ dàng phát hiện những vấn đề của máy móc, từ đó đưa ra biện pháp khắc phục kịp thời, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

Tích hợp dữ liệu nhanh chóng, tiện ích

Nếu dữ liệu bị sắp xếp lộn xộn sẽ rất khó khăn, trở ngại cho doanh nghiệp, công ty. Tuy nhiên, đối với việc tự động hóa máy móc, vấn đề này sẽ được khắc phục triệt để khi áp dụng các phần mềm, giải pháp chuyển đổi số hóa tiên tiến, cung cấp nền tảng quản trị tập trung nhằm tập hợp dữ liệu một cách nhanh chóng và chính xác nhất chỉ trong một vài thao tác đơn giản.

Thông tin được bảo mật tuyệt đối

- Trong một vài lĩnh vực sản xuất sẽ gây ra sự nguy hiểm cho con người khi tiếp xúc gần. Khi được trang bị trí tuệ nhân tạo AI, chúng ta sẽ tránh được những nguy cơ tai nạn lao động không đáng có.

- Công nghệ sẽ giúp phát hiện bất cứ mối đe dọa nguy hiểm một cách nhanh nhất nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối trong sản xuất.

- Nhờ sở hữu những đặc điểm nổi bật trên mà các hình thức chuyển đổi số trong sản xuất công nghiệp đang được quan tâm và ứng dụng rất nhiều từ các doanh nghiệp lớn đến vừa và nhỏ. Đây là một trong những bước đi quan trọng quyết định sự thành công, phát triển của nhà khởi nghiệp.

Xem thêm >>>  Chuyển đổi số ngân hàng mới nhất

Giải pháp chuyển đổi số trong sản xuất công nghiệp hiện đại số 1

Các doanh nghiệp muốn đi nhanh, đi xa thì phải tiến hành chuyển đổi số càng nhanh càng tốt. Trong đó chuyển đổi số trong sản xuất công nghiệp là “chìa khóa vàng” tiến tới thành công.

Chuyển đổi hóa trong sản xuất công nghiệp hay còn được gọi là nhà máy thông minh đang trở thành xu hướng tất yếu hiện nay mà rất nhiều doanh nghiệp hướng tới.

Giữ vai trò là đơn vị tư vấn - cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam, CMC TS đã đưa ra giải pháp chuyển đổi số sản xuất công nghiệp vô cùng hiện đại.

Với định hướng xây dựng nhà máy thông minh, chuyển đổi kỹ thuật số, CMC TS là đơn vị công nghệ hàng đầu chuyên trợ giúp, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số sản xuất hiện đại, tiện ích, khoa học nhất hiện nay.

CMC TS chuyên cung cấp các giải pháp liên quan đến AI, cung cấp thiết bị công nghiệp, dây chuyền tự động hoá… và các dịch vụ hỗ trợ như: Trung tâm dữ liệu, chuyển đổi lên điện toán đám mây, phát triển website thương mại điện tử,...

Khi lựa chọn CMC TS, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, quy trình công nghệ. Tổ chức luôn sát cánh, đồng hành cùng doanh nghiệp trên bước đường chuyển đổi hóa một cách vững chắc, an toàn, nhanh chóng nhất.

Nếu doanh nghiệp có nhu cầu chuyển đổi hóa sản xuất, xây dựng nhà máy thông minh hãy liên hệ CMC TS để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. “Muốn đi nhanh và xa hãy đi cùng CMC TS”.

35 bầu chọn / Điểm: 0