Chuyển tới nội dung
Chuyển đổi số hóa hạ tầng là yếu tố then chốt quan trọng hiện nay
Tin tức & Sự kiện

Chuyển đổi số hóa hạ tầng là yếu tố then chốt quan trọng hiện nay

01-03-2022
Chuyển đổi số hóa hạ tầng là cách tốt nhất để định hình hệ thống cơ sở hạ tầng phù hợp cho tương lai, đặt các giá trị, mục đích phát triển của các doanh nghiệp và đất nước vào trung tâm của quá trình chuyển đổi kỹ thuật số

Chuyển đổi số hóa hạ tầng là cách tốt nhất để định hình hệ thống cơ sở hạ tầng phù hợp cho tương lai, đặt các giá trị, mục đích phát triển của các doanh nghiệp và đất nước vào trung tâm của quá trình chuyển đổi kỹ thuật số

Tại sao nên tham gia chuyển đổi số hóa hạ tầng?

Đại dịch COVID-19 đã chứng minh rằng một cuộc khủng hoảng có thể đột ngột thay đổi cách mọi người sống cuộc sống của họ và những gì họ cần từ cơ sở hạ tầng. Hầu hết những thay đổi về xã hội đều chậm hơn, nhưng dù vậy thật khó để tin tưởng khi lập kế hoạch cơ sở hạ tầng những quyết định mà chúng ta đưa ra ngày hôm nay sẽ là những quyết định đúng đắn trong những thập kỷ tới.

Chuyển đổi số hóa hạ tầng là xây dựng một cơ sở hạ tầng hướng tới tương lai, thúc đẩy công nghệ và thông tin để cung cấp các kết quả về môi trường, kinh tế và xã hội chất lượng cao.

Sử dụng tư duy hệ thống công nghệ kỹ thuật số, chúng ta có thể hình dung lại cơ sở hạ tầng và cách chúng ta quản lý nó, nhất là các doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần xem cơ sở hạ tầng là các hệ thống hoạt động tương tác với các hệ thống khác để cung cấp các dịch vụ xã hội, kinh tế và môi trường để có thể thuận lợi hơn trong việc phát triển doanh nghiệp.

Xem thêm >>>  Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp trở mình tham gia chuyển đổi số hóa hạ tầng

Để trở nên số hóa trong mọi hoạt động, các tổ chức sẽ cần phải thay đổi bản thân và cách thức hoạt động. Doanh nghiệp sẽ phải trở thành những doanh nghiệp tích hợp, có tính kết nối cao, tập hợp những người phù hợp với kỹ năng phù hợp từ khắp tổ chức khách hàng cũng như từ chuỗi cung ứng. Đặc biệt doanh nghiệp sẽ trở nên tốt hơn trong việc sử dụng dữ liệu: xác định các yêu cầu dữ liệu theo kết quả và mục tiêu mong muốn, thu thập và quản lý nó một cách hiệu quả, đồng thời khuyến khích sự đổi mới từ toàn doanh nghiệp trong cách sử dụng dữ liệu, nhằm đạt được hiệu quả mới và cải tiến hiệu suất.

Việc tham gia chuyển đổi số hóa hạ tầng đem đến những lợi ích sau cho doanh nghiệp:

+ Tăng khả năng tận dụng và phân tích dữ liệu

Các chủ doanh nghiệp đã chủ động hơn trong việc lưu trữ những dữ liệu này trên hệ thống, phân loại và phân tích thành dữ liệu mang tính chiến lược.

+ Tối ưu trải nghiệm khách hàng

Nhờ chuyển đổi số hóa hạ tầng mà giờ đây doanh nghiệp có thể kịp thời giải đáp, hỗ trợ và liên lạc với khách hàng qua các công cụ phần mềm chat trực tuyến. Gia tăng độ hài lòng của khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

+ Nâng cao trải nghiệm nhân viên

Chuyển đổi số góp phần tinh gọn quy trình làm việc của nhân sự đem đến những thông tin kịp thời hợp lý và rõ ràng. Các thông tin và quy trình trở nên minh bạch hơn cũng giúp rút ngắn khoảng cách giữa các nhân viên.

+ Tăng hiệu suất

Công nghệ tạo ra một môi trường làm việc cộng tác và khích lệ tinh thần học hỏi giữa mọi người với nhau. Xuyên suốt quá trình chuyển đổi số, các nhân viên có thể tự do nói ra suy nghĩ, trao đổi phản hồi và cùng cộng tác làm việc để có thể đạt mục tiêu chung của toàn doanh nghiệp. Hiệu suất được nâng cao hơn, môi trường làm việc cũng từ đó mà mang tính cộng tác cao hơn.

+ Cắt giảm chi phí vận hành

Doanh nghiệp có thể theo dõi và kiểm soát các hạng mục công việc, số hóa dữ liệu, văn bản góp phần không nhỏ trong việc cắt giảm chi phí vận hành.

Để có thể hiểu hơn về vấn đề chuyển đổi số hóa hạ tầng doanh nghiệp, quy khách hàng xin vui lòng liên hệ CMC TS để được tư vấn một cách cụ thể chi tiết nhất. Mọi thông tin liên hệ thông qua email:  [email protected]

31 bầu chọn / Điểm: 0