Chuyển tới nội dung
CMC TS được vinh danh là đối tác xuất sắc của HPE năm 2020
Tin tức & Sự kiện

CMC TS được vinh danh là đối tác xuất sắc của HPE năm 2020

20-01-2021
Tối ngày 20/1/2021 tại Hà Nội, Hewlett Packard Enterprise (HPE) Việt Nam đã tổ chức chương trình HPE Partner Summit. Tại sự kiện, HPE đã tổng kết lại hoạt động của hãng năm 2020, chia sẻ về định hướng công nghệ trong năm 2021 đồng thời tri ân, vinh danh những đối tác có đóng góp lớn cho sự thành công của HPE tại thị trường Việt Nam.

Ảnh: Ông Trịnh Quốc Bảo (phải) – Phó Giám đốc Khối Giải pháp Doanh nghiệp SMB, CMC TS nhận giải thưởng Đối tác xuất sắc về các giải pháp Điện toán năm 2020 (FY20 Best Performance Partner on Compute) của HPE.

Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) đã vinh dự được HPE vinh danh là Đối tác tiêu biểu mảng Service (FY20 Best Service Partner) và Đối tác xuất sắc về các giải pháp Điện toán (FY20 Best Performance Partner on Compute) năm 2020, trong đó bao gồm các giải pháp về máy chủ, rack, hạ tầng siêu hội tụ, dịch vụ quản lý IT tích hợp,... Hai giải thưởng này được đánh giá trên tiêu chí các đối tác có doanh thu cao nhất năm 2020. Ông Trịnh Quốc Bảo – Phó Giám đốc Khối Giải pháp Doanh nghiệp SMB là đại diện của CMC TS nhận giải thưởng.

CMC TS hiện là Đối tác Vàng (Gold Partner) của HPE tại thị trường Việt Nam. Theo ông Trịnh Quốc Bảo, CMC TS trong năm 2020 đã có chiến lược, mục tiêu rõ ràng trong việc kinh doanh các giải pháp hãng HPE từ Ban lãnh đạo Công ty, thêm vào đó là việc cộng hưởng nguồn lực của các Khối kinh doanh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. “Chính các yếu tố này đã làm nên thành công của CMC TS, giúp công ty tiếp tục giữ vững vị thế và đạt doanh thu tăng trưởng như kỳ vọng!” – ông Bảo nhấn mạnh.

Cú đúp giải thưởng này đã ghi nhận xứng đáng những nỗ lực của CMC TS trong việc tư vấn, cung cấp và triển khai các giải pháp của HPE đến hàng ngàn doanh nghiệp tại Việt Nam. Cũng theo ông Trịnh Quốc Bảo, ngoài mảng Compute, “CMC TS nhận thấy nhu cầu dữ liệu ngày càng tăng lên, dữ liệu là tài nguyên cũng như tài sản quan trọng của các doanh nghiệp. Vì vậy, CMC TS đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường, trở thành đối tác tiêu biểu trong mảng giải pháp lưu trữ của HPE năm tới”.

38 bầu chọn / Điểm: 0