Chuyển tới nội dung
CMC TS kỷ niệm 2 năm thành lập: Đề nổ các chuyển dịch lớn
Tin tức & Sự kiện

CMC TS kỷ niệm 2 năm thành lập: Đề nổ các chuyển dịch lớn

12-04-2021
Sáng ngày 12/4/2021, Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập với thông điệp “Kick-start Big Moves” – Đề nổ các chuyển dịch lớn. Sự kiện được diễn ra theo hình thức trực tuyến tại điểm cầu văn phòng các Công ty (CMC TS Hà Nội, CMC TS Sài Gòn, CMC Cyber Security, CMC CMS).

Lễ kỷ niệm 2 năm diễn ra đúng thời điểm Tổng Công ty đang bước vào năm tài chính mới – năm đầu tiên trong kế hoạch chiến lược 5 năm giai đoạn 2021-2025 của Tập đoàn Công nghệ CMC, hướng tới mục tiêu đưa Tập đoàn trở thành Công ty tỷ đô vào năm 2025. Chính vì thế, trong Lễ kỷ niệm, Khối Công nghệ và Giải pháp đã ra mắt Ban Lãnh đạo CxO, đồng thời trình bày về định hướng phát triển của Khối dựa vào các Big Moves.

Năm 2020, Khối Công nghệ và Giải pháp tăng trưởng dương so với cùng kỳ 2019. Ông Hồ Thanh Tùng – Quyền Tổng Giám đốc Tập đoàn CMC, Tổng Giám đốc CMC TS cho biết: “Tổng Công ty đã làm giàu lên portfolio sản phẩm dịch vụ trong các mảng Bảo mật, Cloud, Contact Center, các giải pháp SaaS made by CMC, mảng Trải nghiệm khách hàng,…”  Đây là nền tảng để CMC TS có thể thực hiện các Big Moves trong năm tiếp theo.

Ảnh: Ông Hồ Thành Tùng - Quyền TGĐ Tập đoàn CMC, Tổng Giám đốc CMC TS.

CMC TS cũng ra mắt Ban lãnh đạo trong đó ông Hồ Thanh Tùng là CEO, ông Đặng Thế Tài là COO (Chief Operating Officer), ông Lương Tuấn Thành là CTO (Chief Technology Officer), ông Phạm Văn Trung là CDO (Chief Delivery Officer).

Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch Tập đoàn CMC nhấn mạnh: “Tôi ấn tượng với thông điệp Kick-start Big Moves của CMC TS ngày hôm nay. Tập đoàn CMC sẽ hướng tới tập đoàn công nghệ số, cung cấp dịch vụ chuyển đổi số cho không chỉ Việt Nam mà cả khu vực. Chúng ta có ước mơ trở thành tập đoàn toàn cầu, đưa những sản phẩm dịch vụ hữu ích đến người dân, xã hội.”

Ảnh: Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch Tập đoàn CMC, Chủ tịch CMC TS.

Chủ tịch mong muốn tất cả thành viên CMC TS đều ghi nhớ các chuyển dịch lớn của Công ty, góp phần thực hiện ước mơ đưa Việt Nam trở thành Digital Hub của khu vực. CMC cần xây dựng năng lực hạ tầng cứng và hạ tầng mềm. Hạ tầng cứng gồm đường truyền, data center, còn hạ tầng mềm chính là nền tảng số C.OPE2N. CMC TS có trách nhiệm xây dựng nền tảng số cho tổ chức và doanh nghiệp.

41 bầu chọn / Điểm: 0