Chuyển tới nội dung
CMC TS làm giám khảo chương trình kết nối Start-up ngành MarTech và SalesTech
Tin tức & Sự kiện

CMC TS làm giám khảo chương trình kết nối Start-up ngành MarTech và SalesTech

06-05-2021
Ngày 06/05/2021, ông Trịnh Quốc Bảo – Phó Giám đốc Khối Kinh doanh Giải pháp SMB đã tham gia làm thành viên Ban Giám khảo cho chương trình BambuUP Virtual Matchmaking Series ngành hàng MarTech và SalesTech cùng các đại diện đến từ Casper, FrieslandCampina, Nestlé, Sunhouse Group, T&A Ogilvy.

Ảnh: Buổi Pitching diễn ra trực tuyến trên nền tảng Zoom.

BambuUP Virtual Matchmaking Series là chuỗi sự kiện trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam kết nối Startups và các Doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp Đổi mới sáng tạo mở. Buổi Pitching giới thiệu của 6 giải pháp công nghệ chất lượng và nổi bật đến từ ngành hàng MarTech & SalesTech đã nhận được sự quan tâm chi tiết từ Hội đồng doanh nghiệp và lập tức có những "bắt tay" hợp tác ngay tại chương trình.

Các đại diện đến từ CMC TS, Casper, FrieslandCampina, Nestlé, Sunhouse Group, T&A Ogilvy đã đưa ra nhiều câu hỏi và phản hồi thể hiện sự đòi hỏi ngày càng cao về đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực, từ đó giúp startup cải tiến sản phẩm và đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Ảnh: 6 Start-ups thuộc ngành hàng MarTech và SalesTech.

Với vai trò là đại diện doanh nghiệp hàng đầu trong mảng tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp, anh Trịnh Quốc Bảo cũng đã có những nhận xét và phản hồi cho các Start-up về mặt bảo mật hệ thống, bảo mật thông tin khách hàng khi lưu trữ dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây, cũng như việc tiếp cận, bán hàng cho các doanh nghiệp thuộc mảng B2B.

34 bầu chọn / Điểm: 0