Chuyển tới nội dung
CMC TS và CMC Global đạt năng lực chuyên sâu mảng phân tích dữ liệu trên nền tảng Microsoft Azure
Tin tức & Sự kiện

CMC TS và CMC Global đạt năng lực chuyên sâu mảng phân tích dữ liệu trên nền tảng Microsoft Azure

13-03-2023
CMC TS và CMC Global đã phối hợp để đạt năng lực Chứng chỉ Chuyên sâu (Advanced Specialization) về Phân tích dữ liệu (Analytics) trên nền tảng Microsoft Azure.

Năng lực chứng chỉ chuyên sâu mảng Analytics chứng nhận năng lực của CMC TS và CMC Global trong việc lập kế hoạch và cung cấp các giải pháp phân tích dữ liệu phù hợp, tuân theo các best practices (thông lệ tốt nhất) của Microsoft và ngành.

Đội ngũ Khối Giải pháp dịch vụ Điện toán đám mây, CMC TS.

Để đạt năng lực chứng chỉ chuyên sâu, CMC đã đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của Microsoft về chứng chỉ kỹ thuật và số lượng doanh nghiệp, tổ chức mà CMC triển khai giải pháp thành công. CMC cũng đã vượt qua bài kiểm tra của bên thứ ba để chứng minh sự am hiểu trong việc lập kế hoạch và triển khai giải pháp phân tích dữ liệu.

Trong xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra rất mạnh mẽ trên toàn cầu, bài toán phân tích dữ liệu trên nền tảng cloud luôn được xếp vào nhóm nhu cầu bức thiết hàng đầu của các doanh nghiệp. Tuy vậy, doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm được đối tác tin cậy có năng lực tư vấn và triển khai loại giải pháp này. Bằng việc đạt được chứng chỉ đối tác Analytics on Azure Specification, CMC đã một lần nữa chứng minh năng lực chuyên sâu hàng đầu trong việc tư vấn và triển khai các giải pháp phân tích dữ liệu nâng cao trên môi trường Microsoft Azure cho khách hàng trong và ngoài nước.

CMC TS và CMC Global với kinh nghiệm và năng lực chuyên sâu có thể đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng hiệu quả giải pháp phân tích dữ liệu trên nền tảng đám mây Azure và các công cụ như Azure Synapse Analytics, Azure Data Lake, Azure Data Factory và Azure Databricks. Đội ngũ CMC sẽ giúp khách hàng tích hợp các nền tảng phân tích dữ liệu vào hệ thống của doanh nghiệp nhằm nhanh chóng nắm bắt thông tin chi tiết từ tất cả kho dữ liệu và hệ thống phân tích dữ liệu lớn.

Ông Vũ Minh Tùng – Giám đốc Trung tâm Cloud, CMC Global chia sẻ: “Sự hợp tác chặt chẽ giữa CMC TS và CMC Global dựa trên nền tảng kinh nghiệm chuyên sâu của cả hai công ty, CMC sẽ tự tin mang đến các khách hàng trong nước và toàn cầu các giải pháp Data & Analytics trên nền tảng Azure với chất lượng cao nhất.

Ông Nguyễn Hải Biên – Giám đốc Khối Giải pháp dịch vụ Cloud, CMC TS cho biết: “CMC sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển các giải pháp dịch vụ đám mây cốt lõi và dịch vụ quản trị uỷ quyền multi-cloud (Managed Services), khẳng định vị thế top 1 nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây 5 sao cho các tổ chức và doanh nghiệp.

1 bầu chọn / Điểm: 5