Chuyển tới nội dung
Tổng quan về Microsoft 365. Đâu là sự khác biệt giữa Microsoft 365 Family và Personal
Tin tức & Sự kiện

Tổng quan về Microsoft 365. Đâu là sự khác biệt giữa Microsoft 365 Family và Personal

30-03-2022

Microsoft 365 là một dịch vụ đăng ký các công cụ năng suất hiện đại nhất cập nhật phù hợp cho nhiều mục đích . Hiện có Microsoft 365 dành cho các mục đích sử dụng gia đình và cá nhân, cũng như cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn.

Tổng quan về Microsoft 365

Phiên bản Microsoft 365 được thiết kế gần như có thể đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, ngoài bộ giải pháp cho Office văn phòng như Word, Powerpoint, Excel,...Microsoft 365 đặc biệt cung cấp cho người dùng dung lượng bộ nhớ 1TB OneDrive thông qua lưu trữ đám mây, từ đó giúp người dùng có thể sử dụng và lưu trữ dữ liệu đầy đủ, thoải mái và dễ dàng hơn cả.
Gói Microsoft 365 Family dành cho các thành viên trong gia đình hoặc một hộ gia đình. Với gói Microsoft 365 Family, có đến 6 người dùng có thể sử dụng cho cùng một gói, mỗi người dùng sẽ có tài khoản riêng. Cũng như OneDrive cá nhân hay bộ nhớ Outlook và các thiết bị khác có thể cài đặt riêng trên thiết bị của họ
Gói Microsoft 365 Personal cũng có đầy đủ tính năng giống như gói Microsoft 365 Family. Tuy nhiên sự khác biệt duy nhất là bạn chỉ có thể sử dụng nó với một tài khoản người dùng duy nhất chứ không thể thêm tài khoản người dùng khác. Ở gói này bạn có thể cài đặt ứng dụng Office trên số lượng thiết bị không giới hạn, thế nhưng chỉ có thể kích hoạt 5 thiết bị cùng một lúc.
Với hệ thống lưu trữ đám mây cùng với dung lượng lên tới 1TB mà OneDrive cung cấp cũng như tính năng sắp xếp và lưu trữ thông minh, Microsoft 365 mang lại cho người dùng những tiện ích cần thiết và đồng bộ.

Đặc điểm các gói của Microsoft 365

Microsoft 365 được bán theo gói (đăng ký hoặc mua theo gói), cung cấp cho người dùng 6 ứng dụng mặc định như: Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote và OneDrive.
Trong đó các gói của Microsoft 365 bao gồm:
+ Microsoft 365 Personal
+ Microsoft 365 Family (dùng tối đa cho 6 người và trên 5 thiết bị khác nhau), hoạt động đa nền tảng với nhiều tiện ích và công cụ để người dùng trong gói Family có thể cùng nhau làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết.

So sánh Microsoft 365 Family và Microsoft 365 Personal

 Microsoft 365 FamilyMicrosoft 365 Personal
Sử dụng2 - 6 người1 người
Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNoteCao cấpCao cấp
Dung lượng lưu trữ đám mây OneDriveLên tới 6TB (1TB dành cho 1 người)1TB
Ứng dụng di động Microsoft Family SafetyCao cấp 
OutlookCao cấpCao cấp
Làm việc trên Windows, macOS, IOS, Android✔️✔️
Bảo mật nâng cấp cho Email và các tệp✔️✔️
Hỗ trợ kỹ thuật liên tục✔️✔️

Lợi ích của gói đăng ký Microsoft 365

+ Microsoft 365 cung cấp những tính năng đặc biệt như: Chuyển giọng nói thành văn bản, tính năng chỉnh sửa cũng như lưu trữ, chia sẻ dữ liệu…
+ Thông qua hệ thống lưu trữ dữ liệu trên đám mây mọi mẫu thiết kế luôn được liên kết và liền mạch với nhau, giúp đảm bảo sự đồng bộ.
+ OneDrive của Microsoft 365 cho phép người dùng sử dụng tới 1TB lưu trữ, tích hợp sâu với hệ điều hành của máy, giúp sắp xếp bộ nhớ và dữ liệu một cách logic và tiện lợi hơn
+ Giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ của máy tốt hơn vì luôn giữ dữ liệu trên thiết bị và giải phóng dung lượng cũ
+ Giao diện thân thiện, gọn gàng và đơn giản, trực quan cũng như dễ sử dụng

CMC TS - Đơn vị cung cấp giải pháp Microsoft 365 cho người dùng

Là đơn vị cung cấp công nghệ cũng như những giải pháp công nghệ cho hầu hết doanh nghiệp lớn, nhỏ hay những người dùng cá nhân. CMC TS tự hào là nơi tập trung nguồn lực kỹ thuật viên có chất lượng cao cung cấp những giải pháp tốt nhất cho từng khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc liên quan đến Microsoft 365 quý khách hàng vui lòng liên hệ email:  [email protected] để được tư vấn cụ thể nhất.

Xem thêm >>> Microsoft 365 là gì?Nó giúp ích cho doanh nghiệp như thế nào?

47 bầu chọn / Điểm: 0