Chuyển tới nội dung
Dịch vụ xây dựng nhà máy thông minh tại Việt Nam
Tin tức & Sự kiện

Dịch vụ xây dựng nhà máy thông minh tại Việt Nam

16-01-2022
Xây dựng nhà máy thông minh tại việt nam là quá trình áp dụng công nghệ để giải quyết bài toán sản xuất giúp cho việc sản xuất trở nên hiệu quả, tiết kiệm hơn.

Xây dựng nhà máy thông minh tại Việt Nam là quá trình áp dụng công nghệ để giải quyết bài toán sản xuất giúp cho việc sản xuất trở nên hiệu quả, tiết kiệm hơn.

Nhà máy thông minh là gì?

Nhà máy thông minh (Smart Factory) là một môi trường mà nơi máy móc và thiết bị có thể cải tiến các quy trình sản xuất thông qua tự động hóa và tự tối ưu hóa. Những lợi ích của nhà máy thông minh không chỉ dừng lại ở việc sản xuất hàng hóa vật chất mà còn đến các lợi ích như chức năng như lập kế hoạch, hậu cần chuỗi cung ứng và phát triển sản phẩm của doanh nghiệp.

Dịch vụ xây dựng nhà máy thông minh tại Việt Nam cũng đang có những phát triển nhất định ở những năm gần đây.

Việc sử dụng nền tảng công nghệ 4.0 với đầy thách thức và cơ hội. Thế nhưng việc ứng dụng các nền tảng IOT, IIoT, AI, Big Data… để kết nối tất cả các bộ phận của nhà máy với nhau đã tạo nên một khối thống nhất, đồng bộ, đáp ứng liên lục và theo thời gian thực. Các dữ liệu được thu thập, phân tích và cập nhật liên tục tạo điều kiện cho việc dự đoán sớm được những rủi ro, nhân viên/ công nhân chủ động trong công tác vận hành và bảo trì hệ thống, qua đó giảm thiểu được thời gian chết, chi phí sản xuất và đảm bảo được kế hoạch sản xuất cũng như chất lượng của từng sản phẩm

Lợi ích xây dựng nhà máy thông minh tại Việt Nam

Tại Việt Nam, việc ứng dụng kỹ thuật công nghệ đã diễn ra ở nhiều cấp độ khác nhau. Đa phần doanh nghiệp có những bước đi ban đầu ở mảng thu thập số liệu để có bức tranh trực quan về các hoạt động như sản xuất, hệ thống giám sát... 

Các doanh nghiệp sản xuất toàn cầu đang chạy đua để hòa mình vào làn sóng của xu hướng chuyển đổi số nhằm phục hồi mạnh mẽ kinh tế của doanh nghiệp sau đại dịch. Và việc lựa chọn dịch vụ xây dựng nhà máy thông minh đã mang lại không ít những lợi ích quý báu cho doanh nghiệp.

+ Đầu tư vào các nhà máy thông minh dẫn đến tăng năng suất lớn cho doanh nghiệp

+ Giảm thiểu chi phí sản xuất

+ Cải thiện chất lượng của từng sản phẩm

+ Cung cấp nhiều thông tin, dữ liệu từ Big Data

+ Bảo trì dự đoán

+ Tối ưu hóa chuỗi cung ứng bằng cách quản lý hàng tồn kho

+ Tăng khả năng cạnh tranh cho các doanh nghiệp

Xem thêm >>>  Các giải pháp  xây dựng nhà máy thông minh tại Việt Nam

CMC TS - Đơn vị cung cấp giải pháp xây dựng nhà máy thông minh tại Việt Nam

Sản xuất thông minh không còn là ước mơ xa vời trong tương lai nữa mà nó đang ngày càng trở thành hiện thực ngay tại Việt Nam. Các công ty ngày nay nên đặt nền móng cho quá trình sản xuất thông minh kéo dài này để có thể duy trì khả năng cạnh tranh trong tương lai. Quá trình chuyển đổi sang Công nghiệp 4.0 và áp dụng nhà máy thông minh phải diễn ra dần dần vậy nên các doanh nghiệp hãy bắt đầu quá trình chuyển đổi của bạn ngay bây giờ!

Xây dựng nhà máy thông minh là tầm nhìn của từng doanh nghiệp cho tương lai. Đội ngũ CMC TS rất vinh dự và tự hào khi là đơn vị có nhiều kinh nghiệm hoạt động ở mọi quy mô và nhiều ngành khác nhau, chuyên cung cấp các phần mềm và giải pháp toàn diện cho khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu cá nhân hóa sản xuất hoặc các giải pháp liên quan đến các vấn đề công nghệ…

Liên hệ ngay với CMC TS để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ xây dựng nhà máy thông minh. Email:  [email protected]

31 bầu chọn / Điểm: 0