Chuyển tới nội dung
Giải pháp Cloud của Microsoft cho các doanh nghiệp nhỏ
Tin tức & Sự kiện

Giải pháp Cloud của Microsoft cho các doanh nghiệp nhỏ

25-11-2021

Giải pháp cloud của microsoftlà một trong những giải pháp hàng đầu hiện nay. Nó giúp cải thiện năng suất làm việc và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp tốt hơn.

Giải pháp cloud của Microsoft - Giải pháp hàng đầu

Microsoft cung cấp nhiều hơn một giải pháp đám mây cho các doanh nghiệp và mỗi giải pháp này mang lại cho doanh nghiệp của bạn lợi thế cạnh tranh trong khi cũng đơn giản hóa các quy trình hiện tại và tương lai của bạn. Tuy nhiên, khi bạn là Doanh nghiệp vừa và nhỏ, khả năng chuyển các ứng dụng quan trọng lên đám mây và duy trì chúng vô cùng có lợi cho sự thành công và tăng trưởng trong tương lai của bạn. Trong khi các công ty lớn có rất nhiều dữ liệu cần lưu trữ, bạn có một kho dữ liệu nhỏ hơn nhưng cũng rất quan trọng mà bạn cần quản lý và sử dụng trong hoạt động của mình. Giải pháp cloud của Microsoft có thể giúp doanh nghiệp nhỏ/vừa của bạn thiết lập và chạy một cách thoải mái, nhanh chóng và đó có thể là giải pháp đám mây của doanh nghiệp bạn trong tương lai gần.

Office 365 dành cho Doanh nghiệp Nhỏ

Microsoft 365 Business cung cấp cho bạn quyền truy cập vào bộ sưu tập các công cụ cần thiết để tiếp tục thành công với lợi ích của sự tiện lợi. Các yếu tố cơ bản dành cho doanh nghiệp của Microsoft Office 365 bao gồm các sản phẩm Office mà bạn biết và cần, chẳng hạn như Outlook, Word và Excel. Tuy nhiên, điều làm cho Office 365 khác biệt với các dịch vụ khác là các bước dành riêng được thực hiện để làm cho nó thân thiện hơn với doanh nghiệp nhỏ. Là một dịch vụ dựa trên đám mây, Office 365 cá nhân hóa các chức năng của nó cho các doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt là về bảo mật. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng giống như bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào, có thể bị xâm phạm thông tin của họ theo nhiều cách khác nhau. Cụ thể, doanh nghiệp của bạn đang gặp rủi ro do:

+ Thông tin đăng nhập bị xâm phạm hoặc yếu.

+ Thiết bị bị xâm nhập có mã pin yếu hoặc thiết bị do người dùng sở hữu.

+ Người dùng có thể sao chép / dán / lưu dữ liệu của tổ chức bạn vào các ứng dụng cá nhân.

+ Người dùng cài đặt và sử dụng các ứng dụng của bên thứ 3 có bảo mật yếu.

+ Các lỗ hổng email bao gồm chia sẻ dữ liệu nhạy cảm, các nỗ lực lừa đảo, phần mềm độc hại, v.v.

+ Khi những người không nên, có thể truy cập tài liệu có thông tin nhạy cảm.

Một trong những lợi ích tuyệt vời mà Office 365 có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn là bảo vệ dữ liệu. Với các tính năng bảo mật tích hợp tại chỗ, dữ liệu của bạn được an toàn trong mọi khả năng có thể, giúp bạn yên tâm cùng với chức năng liền mạch. Không bao giờ là thời điểm tốt hơn bây giờ để xem xét đánh giá lại các giải pháp đám mây của bạn. Thông qua Office 365, các doanh nghiệp nhỏ nhận thấy lợi nhuận lớn hơn, các dự án nhất quán hơn và dữ liệu an toàn cho một quy trình hợp lý hơn.

Xem thêm >>>  Tầm quan trọng của  chuyển đổi số cơ sở hạ tầng hiện nay

CMC TS - Đơn vị cung cấp các giải pháp cloud của Microsoft tốt nhất hiện nay

CMC TS tự hào là đơn vị cung cấp và cho thuê giải pháp Cloud của Microsoft uy tín số #1 tại thị trường Việt Nam với dịch vụ chuyên nghiệp và mức giá vô cùng ưu đãi. Với giải pháp này, doanh nghiệp sẽ rất dễ sử dụng và thường được tích hợp vào các chương trình mà nhân viên của doanh nghiệp đó sử dụng hàng ngày.

Quý tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng và triển khai giải pháp Microsoft Cloud vui lòng để lại thông tin liên hệ bên dưới hoặc liên hệ qua email: [email protected]  để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp cụ thể nhất.

31 bầu chọn / Điểm: 0