Chuyển tới nội dung
Giải pháp Microsoft 365 đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?
Tin tức & Sự kiện

Giải pháp Microsoft 365 đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

28-03-2022
Bộ giải pháp Microsoft 365 đi kèm với một danh sách đầy đủ các công cụ để giúp bạn và doanh nghiệp làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết.

Có thể bạn đã quen với các tính năng của Microsoft Office trước và rồi khi chuyển sang sử dụng  giải phápMicrosoft 365 doanh nghiệp của bạn đã vô tình quên đi những tính năng nâng cao khác có trong gói bản quyền. Trong bài viết này, CMC TS sẽ giới thiệu cho bạn 7 tính năng hàng đầu của bộ giải pháp khiến nó trở nên lý tưởng đối với các chủ doanh nghiệp.

1. Lưu trữ dữ liệu an toàn

Microsoft đã đầu tư rất nhiều vào việc làm cho OneDrive an toàn hết mức có thể. OneDrive là một phương tiện tuyệt vời để cộng tác, nó cho phép bạn chia sẻ và cộng tác trên các ứng dụng của Microsoft trong thời gian thực từ bất kỳ vị trí nào và trên bất kỳ thiết bị tương thích nào, an toàn khi biết rằng các tệp của bạn luôn được sao lưu an toàn.

2. Trình xử lý văn bản và công cụ trình bày hàng đầu thị trường

Từ quan điểm kinh doanh, chức năng bình luận của Word là một điểm hấp dẫn quan trọng. Với nhận xét trên Word, thật dễ dàng cộng tác trên tài liệu hoặc yêu cầu thay đổi mà không cần phải tạo phiên bản mới của tài liệu mỗi lần.

Bên cạnh đó phiên bản mới nhất của PowerPoint bao gồm các tính năng chuyển lời nói thành văn bản, hoạt ảnh 3D và thậm chí là huấn luyện viên thuyết trình được hỗ trợ bởi AI cho phép bạn hoàn thiện các kỹ thuật trình bày của mình. 

3. Lý tưởng cho các nhóm làm việc cách xa nhau

Microsoft Teams là một công ty lớn trên thị trường và đi kèm với gói Microsoft 365 Business. Sử dụng Teams, người dùng có thể tổ chức các cuộc gọi điện thoại và video hội nghị cũng như cộng tác trên các tệp trong thời gian thực. Phần mềm này cũng tập hợp các ứng dụng Microsoft của công ty bạn vào một nơi, vì vậy bạn có thể cộng tác làm việc trên các tác vụ phức tạp.

4. Sở hữu cơ sở email tuyệt vời với giải pháp Microsoft 365

Microsoft Outlook là một trong những ứng dụng email khách nổi tiếng nhất và là tiêu chuẩn với Microsoft 365, nơi nó cũng có thể được ghép nối với Microsoft Exchange, một máy chủ email tập trung vào doanh nghiệp cung cấp khả năng gửi email an toàn, các tiện ích thư được ưu tiên và tự động hóa và đồng bộ hóa lịch. Các đặc quyền email khác bao gồm hộp thư 50GB, quản lý dựa trên đám mây, tên miền tùy chỉnh, v.v. 

5. Bảo mật mạng hàng đầu

Microsoft đảm bảo mức độ bảo vệ an ninh rất cao cho các sản phẩm của mình, chủ yếu thông qua Microsoft Defender. Email được bảo vệ với các biện pháp phòng thủ chống lại nhiều mối đe dọa an ninh mạng, bao gồm phần mềm độc hại, vi rút, phần mềm tống tiền, lừa đảo và thư rác nói chung. 

6. Xây dựng mạng nội bộ của riêng bạn cùng giải pháp Microsoft 365

Cộng tác giữa các thành viên trong Microsoft 365 không chỉ dừng lại ở OneDrive, Word và Teams. Microsoft SharePoint cho phép người dùng thực sự có thể tạo các trang mạng nội bộ để chia sẻ và giới thiệu công việc trong nội bộ. Ở cấp độ toàn công ty, SharePoint có thể được sử dụng để tạo hệ thống mạng nội bộ nhằm tương tác với các nhóm cả bên trong và bên ngoài môi trường văn phòng

7. Quản lý và lập kế hoạch tài chính được đơn giản hóa 

Microsoft Excel là một công cụ nổi tiếng để tạo và quản lý bảng tính, có thể được sử dụng bởi nhóm nhân sự và tài chính của bạn để theo dõi các tài sản đến và đi cho công ty của bạn.

Microsoft Planner cho phép bạn quản lý các công việc của công ty một cách dễ dàng. Planner cũng bao gồm các công cụ trực quan hóa dữ liệu mà bất kỳ thành viên nào trong nhóm của bạn đều có thể sử dụng, bất kể trình độ CNTT của họ như thế nào

Xem thêm >>>  Microsoft 365 là gì? Nó giúp ích cho doanh nghiệp như thế nào?

Kết luận

Việc sử dụng trọn bộ giải pháp Microsoft 365 bản quyền giúp cho các doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc sử dụng những phần mềm cần thiết cho doanh nghiệp, lập kế hoạch chiến lược trong tương lai, quản lý tài sản kinh doanh, giao tiếp với nhóm và khách hàng của bạn, đồng thời trình bày những ý tưởng mới. Đôi khi bạn có thể thấy bản thân doanh nghiệp của mình gặp khó khăn khi đang ở trong tình huống một số nhân viên của bạn yêu cầu một số loại phần mềm nhất định, vì vậy thật khó để chi trả cho khoản chi phí đó nếu như bạn mua riêng lẻ.

Với Microsoft 365 và CMC TS hỗ trợ giải pháp kinh doanh, doanh nghiệp của bạn sẽ được trang bị các công cụ để thúc đẩy sự phát triển lớn hơn và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, gói Microsoft 365 của CMC TS vẫn đang diễn ra ưu đãi và kéo dài đến 30/06/2022, để đăng ký sử dụng gói Microsoft 365 của CMC TS, quý khách hàng truy cập đường  Link  này để biết thêm thông tin chi tiết.

Đăng ký thông tin tại FORM bên dưới để nhận bản mô tả chi tiết kèm báo giá và ưu đãi cho Microsoft 365 tại CMCTS ▼

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

43 bầu chọn / Điểm: 0