Chuyển tới nội dung
Tại sao nên sử dụng camera giám sát thân nhiệt
Tin tức & Sự kiện

Tại sao nên sử dụng camera giám sát thân nhiệt

20-04-2022

Camera giám sát thân nhiệt giúp phát hiện ra những người có thân nhiệt bất ổn nhanh chóng, ngày càng được ưa chuộng trên thị trường thiết bị điện tử tại Việt Nam.

Camera giám sát thân nhiệt là gì?

Khi các doanh nghiệp và công ty mở cửa trở lại sau COVID-19, nhiều người đang tìm cách sử dụng công nghệ camera an ninh nhiệt để theo dõi sức khỏe của các đối tượng khác nhau, bao gồm nhân viên, khách hàng, du khách và bệnh nhân. Hàng loạt các giải pháp về camera giám sát thân nhiệt được lập trình để tạo ra các cảnh báo tự động, được xác định bởi các biến như giới hạn nhiệt độ cơ thể hoặc phạm vi nhiệt độ.

Camera giám sát thân nhiệt được thiết kế để phát hiện nhiệt độ bề mặt da bất thường, cho phép khách hàng của chúng tôi đạt được tầm soát sơ bộ nhanh chóng và an toàn ở các khu vực công cộng với hiệu quả cao trong nhiều tình huống. Sàng lọc phát hiện thông minh tập trung các khu vực đo nhiệt độ trên cơ thể người để tránh báo động sai do các nguồn nhiệt khác trong khu vực quan sát.

+ Thời gian thực phát hiện nhiệt độ bất thường

+ Lưu trữ, xem và xuất dữ liệu kết quả từ màn hình nhiệt độ

+ Triển khai hệ thống nhanh chóng, đơn giản và nhẹ

Những lợi ích mà camera giám sát thân nhiệt mang lại

Ngoài việc giữ an toàn cho công ty của bạn, camera giám sát thân nhiệt có thể tự động hóa các nhiệm vụ thông thường mà an ninh hoặc nhân viên tại nơi làm việc của bạn phải làm.

Hơn nữa, sẽ không cần tuyển dụng hoặc nhờ một nhân viên giám sát nhiệt độ của khách/nhân viên. Dưới đây là một số lợi ích của camera giám sát thân nhiệt

Phát hiện nhiệt độ cơ thể cao trong thời gian thực

Công nghệ kiểm tra nhiệt độ của giải pháp này có thể phát hiện nhiệt độ cơ thể cao trong vòng chưa đầy 1 giây. Điều này cung cấp cho các doanh nghiệp thông tin thời gian thực về những ai đang vào văn phòng, công trường xây dựng, nhà kho của họ, v.v. Như chúng ta đã biết, nhiệt độ cơ thể cao hoặc sốt là một trong những triệu chứng chính của COVID-19. Do đó, các doanh nghiệp có thể phát hiện và ngăn chặn những người bị nhiễm bệnh xâm nhập vào cơ sở của họ, giúp ngăn chặn sự lây lan của vi rút.

Bảo vệ Nhân viên, khách hàng cùng đối tác

Đối với nhiều doanh nghiệp, bảo vệ nhân viên của họ là ưu tiên số một khi xem xét một nơi làm việc sau khi ngừng hoạt động sẽ như thế nào. Kết hợp Công nghệ sàng lọc nhiệt độ là một cách cần thiết để giúp bảo vệ bất kỳ ai đang bước vào doanh nghiệp của bạn. Đó cũng là một cách tuyệt vời để giúp thúc đẩy tinh thần và năng suất làm việc của nhân viên. Nếu các nhân viên không lo lắng liệu người bên cạnh họ có các triệu chứng của COVID-19 hay không, họ sẽ thấy vui vẻ, thoải mái và có tinh thần lạc quan hơn.

Công nghệ tự động và dễ sử dụng

Công nghệ kiểm tra nhiệt độ được sử dụng AI mới nhất để đảm bảo kiểm tra nhiệt độ nhanh chóng và đáng tin cậy trên nhiều người cùng một lúc. Có thể kiểm tra tối đa 30 người trong vòng chưa đầy một giây, lý tưởng cho các doanh nghiệp có nhiều người tham gia cùng nhau. Máy ảnh được cố định hoặc gắn trên chân máy, có nghĩa là một quy trình kiểm tra rất hiệu quả. Việc sử dụng camera giám sát thân nhiệt này cho phép các doanh nghiệp tối đa hóa công nghệ mà không cần thêm bất kỳ chi phí lao động nào.

Trấn an khách hàng và cải thiện nhận thức của công chúng

Hầu hết mọi người đều đồng ý rằng sau khi các hạn chế về dịch bệnh được dỡ bỏ và các doanh nghiệp bắt đầu mở cửa trở lại, nhận thức và nỗi sợ hãi của công chúng sẽ tồn tại trong một thời gian dài sau khi virus. Nếu doanh nghiệp của bạn dựa vào việc khách hàng ghé thăm cửa hàng truyền thống, thì việc kết hợp Công nghệ sàng lọc nhiệt độ như sử dụng camera giám sát thân nhiệt có thể có tác động lớn. Bất kỳ ai bước vào đều có thể dễ dàng nhìn thấy các camera và công nghệ Kiểm tra nhiệt độ. Điều này làm nổi bật nỗ lực của bạn trong việc bảo vệ sức khỏe của họ và mang lại cho khách hàng sự an tâm khi họ ở bên bạn. Tuy nhiên, sẽ vẫn có những dòng camera được gắn trên trần nhà hoặc tường, với phạm vi 9m, chúng có thể hòa vào nền, tất cả trong khi công nghệ tiếp tục kiểm tra mọi người vào.

Ứng dụng của camera giám sát thân nhiệt

Máy ảnh nhiệt có thể được sử dụng cho các ứng dụng khác nhau, nơi việc phát hiện chính xác là rất quan trọng. Từ bảo vệ chu vi và phát hiện những thay đổi đối với nhiệt độ môi trường xung quanh đến theo dõi bệnh nhân để đảm bảo thiết bị hoạt động an toàn và nhiều hơn nữa.

Máy ảnh nhiệt đang tiếp tục phát triển phổ biến do khả năng phát hiện các mối đe dọa tiềm ẩn và giảm báo động giả - đồng thời tôn trọng quyền riêng tư - tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc và cuối cùng giảm  tổng chi phí sở hữu (TCO) . Do phạm vi phát hiện xa của chúng, máy ảnh nhiệt giảm nhu cầu sử dụng nhiều máy ảnh vì thậm chí một vài trong số chúng có thể bao phủ toàn bộ tài sản. Ngoài ra, sức mạnh xử lý trong các máy ảnh này đã tăng lên để hỗ trợ phân tích mạnh mẽ các trường hợp thân nhiệt cao

Xem thêm >>>  Lợi ích của  hệ thống lắng nghe mạng xã hội

Hệ thống camera giám sát thân nhiệt của CMC TS được ưa chuộng nhất

Giải pháp camera giám sát thân nhiệt do CMC TS phát triển mang tới nhiều lợi ích cho người dùng nhất. Được cải tiến từ camera thế hệ thứ 3 giúp hình ảnh có chất lượng cao; thuật toán chính xác nhờ công nghệ AI. Thiết bị giám sát thân nhiệt của CMC TS sẽ tự động nhận diện nhiệt độ bình thường cho qua và cảnh báo, báo động khi nhiệt độ cao, dựa trên dữ liệu nhiệt độ theo thời gian thực từ điều kiện môi trường thực tế. Đây là một trong những thiết bị hữu ích nhất mà các doanh nghiệp nên cân nhắc lựa chọn. Giải pháp camera giám sát thân nhiệt của CMC cung cấp:

Chân đế Tripod: Là vật dụng để giá ống nhòm, giá máy ảnh kiểm tra thân nhiệt,.. với chức năng chống rung lắc và dễ dàng xác định mục tiêu cần đo thân nhiệt trong đám đông. Không những thế, sản phẩm này còn đảm bảo mức độ chính xác cao, có thể quan sát lâu mà không hề bị rung lắc hay trở ngại.

Camera nhiệt: Là một trong những sản phẩm được tích hợp dòng máy đo nhiệt độ với nhiệt kế chuyên biệt. Camera nhiệt được dùng để kiểm tra, đo nhiệt độ từ xa trên diện tích rộng. Máy được trang bị camera với cảm biến hồng ngoại cho phép biểu thị mức nhiệt độ của đối tượng phát hiện cũng như quan sát đối tượng, dễ sử dụng với độ chính xác cao.

Máy tính: Được sử dụng để kết nối với camera nhiệt, đây là phần mềm kết nối theo dõi để tổng hợp, thống kê số lượng người đã được đo thân nhiệt.

Phần mềm kết nối camera theo dõi thân nhiệt: Đây chính là phần mềm riêng biệt  mà CMC TS đã phát triển để cung cấp miễn phí cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về các giải pháp camera theo dõi thân nhiệt quý khách hàng vui lòng liên hệ với CMC TS qua email:  [email protected] để được tư vấn cụ thể nhất.

31 bầu chọn / Điểm: 0