Chuyển tới nội dung
[TÌM HIỂU] Các phần mềm chống mã độc mới nhất hiện nay
Tin tức & Sự kiện

[TÌM HIỂU] Các phần mềm chống mã độc mới nhất hiện nay

25-03-2022
Phần mềm chống mã độc là gì? Nó vận hành như thế nào? Trên thế giới có bao nhiêu loại phần mềm phòng chống mã độc? Hãy cùng CMC TS tìm hiểu ở bài viết này nhé.

Cài đặt  phần mềm chống mã độc có sẵn với những cách tốt nhất để bảo vệ chống lại virus hay những thứ độc hại xoay quanh. Tuy nhiên, nếu máy của bạn hay máy của doanh nghiệp đã bị nhiễm virus, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những công cụ tốt nhất để loại bỏ nó.

Phần mềm chống mã độc là gì?

Những phần mềm chống mã độc tốt giúp việc loại bỏ virus và những vấn đề độc hại trong dữ liệu đơn giản và dễ dàng cũng như bảo vệ máy tính của bạn khỏi bị lây nhiễm thêm.

Không quan trọng bạn đang sử dụng PC, Mac, điện thoại Android hay thậm chí là iPhone - một lỗ hổng trong trình duyệt của bạn có thể đóng vai trò như một con đường tấn công của những thứ độc hại.

Mặc dù việc sử dụng Mạng riêng ảo (VPN) có thể giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm phần mềm độc hại, nhưng cuối cùng, người dùng Internet phải đảm bảo thiết bị hoặc máy của bạn hoặc máy của Doanh nghiệp đã được bảo mật trước hàng loạt các cuộc tấn công phần mềm độc hại khác nhau

Có bao nhiêu phần mềm chống mã độc hại?

Có rất nhiều dịch vụ bảo mật hiện có để giúp bạn chống lại phần mềm độc hại và nhiều dịch vụ trong số này thậm chí còn cung cấp cả phiên bản miễn phí và trả phí của phần mềm chống phần mềm độc hại của họ.

Sau đây, CMC TS sẽ liệt kê một vài công cụ loại bỏ phần mềm độc hại tốt nhất. bao gồm tất cả các bộ bảo mật trả phí hay phiên bản miễn phí.

Phần mềm Malwarebytes

Lần đầu tiên cài đặt Malwarebytes Anti-Malware, bạn sẽ được dùng thử 14 ngày phiên bản cao cấp, bao gồm các công cụ ngăn chặn như quét thời gian thực và bảo vệ cụ thể khỏi ransomware

CMC TS khuyên bạn nên chạy nó ít nhất một lần một tuần để kiểm tra hoặc bất kỳ lỗi nào mà bạn chưa nhận thấy, hoặc nếu bạn nhận thấy rằng trình duyệt web của mình đột nhiên bắt đầu hoạt động lạ

Phần mềm Avast

Avast cung cấp một trong những bộ bảo vệ internet có thẩm quyền nhất hiện có. Mặc dù công ty nổi tiếng với việc cung cấp phần mềm chống vi-rút miễn phí, nhưng điều đáng chú ý là phần mềm này hiện đi kèm với một tính năng chống phần mềm độc hại sử dụng giám sát hành vi để phát hiện các chương trình giả mạo.

Đối với người dùng doanh nghiệp, Avast có các tùy chọn bảo mật internet trả phí để đáp ứng nhiều nhu cầu và tùy chọn

Phần mềm Kaspersky Anti-Virus

Kaspersky Anti-Virus là một gói bảo mật rút gọn tập trung vào các yếu tố bảo mật cốt lõi: bộ lọc web của nó chặn các URL nguy hiểm, một công cụ chính xác phát hiện và loại bỏ các mối đe dọa, công nghệ giám sát thông minh theo dõi và đảo ngược các hành động độc hại, và đó là khá nhiều.

Một giao diện được thiết kế hoàn hảo có số lượng nút và tùy chọn phù hợp, không quá cơ bản, nhưng cũng không phức tạp hoặc đáng sợ. Dễ sử dụng và có rất nhiều hướng dẫn trên màn hình để giải thích cách mọi thứ hoạt động. Ngay cả một người mới bắt đầu sẽ ở dễ dàng sử dụng ngay lập tức

Xem thêm >>>  Data Loss Prevention – Giải pháp phòng chống thất thoát dữ liệu

CMC TS - Đơn vị cung cấp phần mềm chống mã độc (CMDD)

Phần mềm phòng chống mã độc là một phần mềm không thể thiếu trên những chiếc PC của doanh nghiệp. Ngoài việc ngăn ngừa các phần mềm độc hại từ các website thì phần mềm đó còn giúp khả năng tự vệ của PC nâng lên đáng kể.

Vinh dự là đơn vị cung cấp những giải pháp và phần mềm phòng chống mã độc hại. CMC TS đã trở thành đơn vị uy tín  cung cấp các giải pháp liên quan đến phần mềm chống virus cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc thông qua phần mềm chống mã độc CMDD đã triển khai cho nhiều tổ chức doanh nghiệp và chính phủ Việt Nam. Phần mềm CMDD sau khi tham gia kiểm định đã phát hiện trên 99,5% các virus trong tập mẫu và chỉ được nhận nhầm ít hơn 0,01% tập các file sạch. Theo kết quả công bố, phần mền chống mã độc CMDD không những đạt yêu cầu mà còn hoàn thành một cách xuất sắc với tỷ lệ nhận diện chính xác mã độc là 100% và tỷ lệ nhận nhầm là 0%.

Phần mềm chống mã độc CMDD giúp doanh nghiệp rất nhiều và mang lại lợi ích rất lớn, cụ thể như sau:

+ Quản lý, theo dõi tình trạng an toàn thông tin của hệ thống trên giao diện dashboard của CMDD.
+ Được đảm bảo sự an toàn của hệ thống trước các loại mã độc, các cuộc tấn công bằng mã độc, kể cả các loại mã độc chưa từng xuất hiện.
+ Giảm thiểu thiệt hại về kinh tế, uy tín của công ty trước ảnh hưởng phá hoại của mã độc.
+ Dịch vụ cảnh báo, ứng cứu sự cố chuyên nghiệp, nhanh chóng cung cấp bới CMC Cyber Security.

Mọi thông tin chi tiết lẫn những thắc mắc về phần mềm phòng chống mã độc CMDD quý khách hàng xin vui lòng liên hệ CMC TS thông qua email:  [email protected] để được tư vấn

31 bầu chọn / Điểm: 0