Chuyển tới nội dung
Tập đoàn CMC nhận giải thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021
Tin tức & Sự kiện

Tập đoàn CMC nhận giải thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021

12-10-2021
Tập đoàn Công nghệ CMC được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 vào ngày 12/10. Giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam (nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam) - VnEconomy – Vietnam Economic Times trao tặng trong khuôn khổ Lễ công bố và vinh danh Giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 nhằm mục đích tôn vinh 100 doanh nghiệp đã nỗ lực bền bỉ và kiên cường vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19, chuyển đổi số hiệu quả, mở rộng phương thức sản xuất, kinh doanh, phục hồi đà tăng trưởng, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp trách nhiệm xã hội vì sự phát triển cộng đồng.

Với năng lực sáng tạo không ngừng, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh, CMC là một trong số ít các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng trong năm 2021 và xuất sắc góp mặt trong danh sách Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021. 

Dịch bệnh khiến đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu, đóng đường biên giới, dừng các chuyến bay thương mại, phong tỏa tạm thời, hay giãn cách xã hội… đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, Tập đoàn Công nghệ CMC vẫn chứng tỏ được bản lĩnh khi có những sáng tạo và thay đổi đột phá trong phương thức sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Chuyển đổi số, tiếp cận và ứng dụng những tiến bộ của công nghệ 4.0. 

Ông Nguyễn Thành Lưu, Trưởng ban Truyền thông Tập đoàn Công nghệ CMC chia sẻ: Cũng như các doanh nghiệp Việt Nam khác, CMC đang phải đối mặt với những thách thức do đại dịch Covid-19 gây ra. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn kiên định với mục tiêu trở thành Tập đoàn số toàn cầu quy mô tỷ đô vào năm 2025. Việc được ghi nhận là 1 Thương hiệu mạnh Quốc gia trong lĩnh vực CNTT- Kinh tế số- Chuyển đổi số không chỉ là niềm vinh dự của toàn thể 3600 CBNV CMC mà còn khẳng định được những kết quả mà Tập đoàn đã nỗ lực suốt năm qua.

Thông qua sự ghi nhận của các tổ chức uy tín và nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý cùng với việc cải tiến không ngừng của toàn thể lãnh đạo và CBCNV CMC tiếp tục có những bước đi vững chắc, khẳng định sự đúng đắn trong chiến lược phát triển toàn diện, đồng thời đạt được mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Giải thưởng lần này chính là động lực để CMC Corporation tiếp tục nâng cao giá trị doanh nghiệp, lan tỏa tinh thần vì cộng đồng, vì sự phát triển thịnh vượng và hùng cường của Việt Nam. 

 Lễ công bố và vinh danh Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 được tổ chức thường niên từ năm 2003 do Thời báo Kinh tế Việt Nam (nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam) - VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước.

32 bầu chọn / Điểm: 0