Chuyển tới nội dung

Thương hiệu CMCSoft và nhãn hiệu eDocman Plus được vinh danh TOP 20 “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN” năm 2013

23-08-2013
Ngày 17/8/2013 vừa qua, tại Thủ đô Viêng Chăn - Nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào đã diễn ra buổi lễ tôn vinh các Thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2013 do Bộ Thông tin – Văn hóa và Du lịch Lào, Bộ Công thương Lào, Đài Truyền hình Quốc gia Lào, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam… tổ chức.

Vượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên toàn khu vực Đông Nam Á, Công ty Giải pháp Phần mềm CMC và phần mềm “eDocman Plus” đã được vinh danh TOP 20 “Thương hiệu Nổi tiếng ASEAN” năm 2013.

Là đơn vị chiến lược của Tập đoàn công nghệ CMC trong nghiên cứu, cung cấp và phát triển các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ phần mềm và là một trong những công ty phần mềm chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, CMCMC TS được Ban tổ chức đánh giá đã xây dựng thành công thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa. Các sản phẩm, dịch vụ do CMCMC TS cung cấp có uy tín và chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và đang trong quá trình mở rộng ra thị trường quốc tế. Hiện nay, thương hiệu CMCMC TS đã có mặt tại các thị trường như Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu (Anh, Pháp, Đan Mạch, Bỉ, Thụy Sỹ, Đức, Ý, Hà Lan, Phần Lan, Na Uy), và châu Á (Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ), Australia, Nigeria bằng những dịch vụ phần mềm chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, sản phẩm phần mềm Hệ điều hành tác nghiệp – eDocman Plus do CMCMC TS nghiên cứu phát triển đã nổi bật trong danh sách đề cử bởi tính hiệu quả, doanh thu và những đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, đất nước và khu vực Asean nói chung. Tính tới năm 2013, sản phẩm eDocman Plus đã tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí cho gần 100 doanh nghiệp, Sở Ban Ngành trong công tác quản lý quy trình, điều hành tác nghiệp.

IMG 6388 copyccc-001

Lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Lào và được phát lại trên kênh VTV (Đài Truyền hình VN), H1 (Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội), kênh VTC (Đài truyền hình Kỹ thuật số VN) với sự tham dự của các lãnh đạo cấp cao: Đại diện Văn phòng Chính phủ; Văn phòng Quốc hội; Đại diện Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; Đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Lào, Campuchia; Đại sứ quán Việt Nam, Lào, Campuchia, các nhà khoa học uy tín, các đơn vị đạt giải cùng nhiều cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài nước.

Nhân dịp sự kiện này, ông Hoàng Ngọc Hùng – Tổng giám đốc CMCMC TS phát biểu: “Đây là giải thưởng có ý nghĩa lớn và là nguồn cổ vũ, động viên đối với chúng tôi sau 17 năm nỗ lực không ngừng để mang lại những sản phẩm/giải pháp/dịch vụ thực sự giá trị cho khách hàng. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các khách hàng cũng như cộng đồng xã hội bởi những ghi nhận của các quý vị chính là động lực to lớn thúc đẩy chúng tôi tiếp tục nghiên cứu, phát triển và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự thành công và phồn thịnh của quý vị trong tương lai

Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Asean là một giải thưởng uy tín trong khu vực nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế xã hội của cộng đồng, của đất nước nói riêng và khu vực Asean nói chung. Ngoài CMCMC TS, rất nhiều nhãn hiệu lớn của Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này như: Ngân hàng BIDV, EXIMBANK, MHB, MARITIME BANK, SACOMBANK, Tập đoàn Cao Su Việt Nam….

31 bầu chọn / Điểm: 0