Chuyển tới nội dung

CMCSoft tổ chức Đại hội Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2012-2013

18-11-2012

Ngày 14/11 vừa qua tại CMCMC TS đã diễn ra Đại hội Công đoàn công ty nhiệm kỳ 2012-2013. Chấp hành điều lệ Công đoàn Việt Nam, thực hiện sự chỉ đạo của Công đoàn cấp trên và được sự hỗ trợ, tạo điều kiện của Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn CMCsoft đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ I thông qua hệ thống email nội bộ nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ qua và quyết định phương hướng, nhiệm vụ nhiêm kỳ tới, bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2012-2013.

vanhoaCMCMC TS anhtapthe

Với không khí bầu cử tưng bừng và sôi nổi, Đại hội Công đoàn toàn CMCMC TS đã diễn ra công khai, minh bạch và thành công tốt đẹp với 100% nhân viên tham gia bầu cử. Theo kết quả kiểm phiếu, BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2013 đã chọn ra được 9 đồng chí đang công tác tại CMCMC TS Hà Nội và CMCMC TS Sài Gòn vào BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới. Phát huy những thành tựu đã có khắc phục những hạn chế còn tồn tại, BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới đã đề ra các phương hướng hoạt động thực tế hơn với phương châm: “DÂN CHỦ, ĐOÀN KẾT, ĐỔI MỚI, THIẾT THỰC” hướng tới những mục tiêu hoạt động rõ ràng như: Tổ chức được nhiều hoạt động chia sẻ, gắn kết, giao lưu để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và tạo sự đoàn kết, đồng thuận của đoàn viên công đoàn; Tham mưu được cho lãnh đạo những vấn đề chăm lo đời sống về vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn; Trong lúc tình hình khó khăn đồng thuận cùng công ty vượt qua, hưởng ứng phong trào thi đua sản xuất.

Được sự ủng hộ của toàn bộ cán bộ nhân viên công ty, BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới được kỳ vọng sẽ đưa phong trào thi đua sản xuất của CMCMC TS tiến lên, xây dựng văn hóa công ty ngày càng đậm đà bản sắc riêng, mang đậm nét cá tính của một tập thể vững mạnh.

37 bầu chọn / Điểm: 0