Chuyển tới nội dung
Business Consultant CRM

Business Consultant CRM

Đãi ngộ
Up to 2000$
Ngành nghề
IT phần mềm
Nơi làm việc
CMC Tower 11 Duy Tân - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
Hạn tuyển
31-05-2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kết hợp với AM thị trường thực hiện xây dựng và thuyết trình giải pháp Salesforce cho khách hàng bằng cách phân tích chiến lược quản trị và quản lý khách hàng của doanh nghiệp, hành trình khách hàng, các chỉ số KPIs 
  • Tham gia khảo sát nhu cầu, phân tích nghiệp vụ của khách hàng là cầu nối giữa doanh nghiệp & đội ngũ triển khai dự án 
  • Xây dựng mối quan hệ bền chặt với các khách hàng để đưa ra lời khuyên chiến lược về việc mở rộng kênh, tối ưu hóa và tăng trưởng kinh doanh 
  • Giải quyết các vấn đề kinh doanh đầy thách thức của khách hàng một cách sáng tạo, hiệu quả, đặc biệt khi đối mặt với các hạn chế về thời gian và hoạt động hoặc sự mơ hồ bằng cách cung cấp nhiều sáng kiến ​​trong cùng một khung thời gian với sự giám sát tối thiểu 
  • Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh 
  • Làm cố vấn cho khách hàng về các giải pháp digital marketing với phân tích báo cáo với sự tham vấn của nhóm hỗ trợ 

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp các trường đại học, chuyên ngành CNTT, tài chính, kinh tế… 
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực hiện và xây dựng chiến lược digital marketing, phân tích kinh doanh / marketing 
  • Chuyên môn về chức năng trong một hoặc nhiều lĩnh vực sau: Salesforce Sales, Cloud, Service Cloud, Marketing Cloud 
  • Ứng viên có các chứng chỉ của Salesforce có liên quan sẽ là một điểm cộng. 
  • Có kĩ năng PowerPoint ở mức độ advance, bao gồm khả năng sử dụng PowerPoint để truyền đạt các khuyến nghị và hiểu biết phân tích một cách hiệu quả cho khách hàng và bên liên quan 
  • Có kinh nghiệm giao tiếp và cộng tác với các nhóm marketing đa chức năng (ví dụ: thương hiệu, CRM, phân tích kinh doanh) ở nhiều cấp độ khác nhau (ví dụ: đồng nghiệp với lãnh đạo cấp cao) 
  • Có kinh nghiệm 3-5 năm làm việc với tư cách là nhà tư vấn về các dự án số hóa Dịch vụ Tài chính, đặc biệt là về: Cơ sở hạ tầng kỹ thuật số, Quy trình tự động hóa robot, Trải nghiệm khách hàng (CRM, cải tiến giao diện người dùng, Lực lượng lao động kỹ thuật số
  • Có năng lực phân tích các hoàn cảnh kinh doanh của doanh nghiệp (business cases), thiết kế lại cơ cấu tổ chức phù hợp với chiến lược chuyển đổi số
  • Có chứng chỉ ITIL 4 Foundation và tốt nhất là các chứng chỉ khác như PM; Prince2, PMP, Scrum master là một lợi thế
  • Tiếng Anh tốt cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết

QUYỀN LỢI

THU NHẬP

  • Lương tháng up to 2000$ 
  • Thu nhập lên tới 15 tháng lương/năm (bao gồm lương và thưởng KPI cá nhân)
  • Thưởng năng suất cộng thêm theo kết quả kinh doanh Công ty
  • Gói phúc lợi Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn 9 triệu/năm
  • Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo thành tích cá nhân.

ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

  • Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉCNTT Quốc tế.
  • Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path có lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban. 
  • Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
  • Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam

ĐÃI NGỘ VÀ VĂN HÓA

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.
  • Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
  • Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
  • Chế độ đãi ngộ thai sản nâng cao dành cho nhân viên nữ
  • Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
  • Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
  • Môi trường làm việc sáng tạo, đổi mới dựa trên 5 giá trị cốt lõi là 5C (C-Speed, Creativity, Commitment, Customer Centricity, Positive Thinking & “Can-do” Attitude).

Thông tin liên hệ:


Nộp hồ sơ ứng tuyển

Vui lòng khai báo thông tin ứng viên

Đóng lại