Chuyển tới nội dung
IT Helpdesk
Đãi ngộ
10 - 15 triệu
Ngành nghề
IT-Phần cứng
Nơi làm việc
Hạn tuyển
30-11-2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user)
  • Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software thông dụng, cáp mạng)
  • Cài đặt và tháo gỡ các phần mềm ứng dụng.
  • Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
  • Thu hồi máy tinh khi nhân viên nghỉ việc
  • Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).
  • Sử ɖụng hệ thống quản lý ticket.
  • Quản lý license phần mềm.
  • Định kỳ Disk Clean-up, Scan Antivirus.
  • Monitoring (backup, camera, timekeeper, thiết bị mạng, internet,…)
  • Backup dữ liệu người dùng
  • Quản lý Tape backup
  • Cập nhật tài liệu IT (nếu có)
  • Cập nhật tài liệu hướng dẫn người dùng (nếu có)
  • Báo cáo định kỳ và đề xuất phương án tối ưu

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học
  • Kiến thức: CNTT + hỗ trợ người , có kiến thức về MCSA hoặc CCNA 
  • Kinh Nghiệm: 01 - 03 năm (Helpdesk)
  • Ngoại ngữ: Giao tiếp căn bản
  • Kỹ năng: Sử ɖụng tốt ɓộ công cụ MS Office và các phần ɱềm thông ɖụng.
  • Kỹ năng làm việc độc lập.
  • Kỹ năng viết email.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- THU NHẬP

  • Mức lương: 10 -15 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực ứng viên)
  • Gói thu nhập 13 - 15 tháng lương/năm (chưa bao gồm gói thưởng lễ Tết lên đến 16M/ năm)
  • Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.

- CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và ôn thi các chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí tại công ty.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
  • Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path có lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban. Có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...

- BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
  • Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào ngày sinh nhật
  • Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
  • Chế độ đãi ngộ nâng cao cho phụ nữ mang thai
  • Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/nămTrợ cấp thai sản dành cho nhân viên nữ.
  • Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, chạy bộ Tiếng Anh,...
  • Được trang bị laptop, các thiết bị công nghệ hiện đại trong quá trình làm việc.
  • Môi trường làm việc hiện đại, năng động, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.

Thông tin liên hệ:

Email: tuyendungcts@cmc.com.vn


Nộp hồ sơ ứng tuyển

Vui lòng khai báo thông tin ứng viên

Đóng lại