Chuyển tới nội dung
BA Salesforce

BA Salesforce

Đãi ngộ
Up to 1200$
Ngành nghề
IT phần mềm
Nơi làm việc
CMC Tower 11 Duy Tân - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
Hạn tuyển
15-08-2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

PHÂN TÍCH NGHIỆP VỤ

  • Tìm hiểu, nghiên cứu giải pháp quản trị quan hệ khách hàng CRM (Salesforce).
  • Tư vấn các phương án hiệu quả cho khách hàng về xây dựng hệ thống CRM.
  • Trình bày giải pháp cho khách hàng.
  • Hỗ trợ trong việc tổ chức triển khai giải pháp cho khách hàng. 

TRIỂN KHAI

  • Lập kế hoạch khảo sát và phân tích yêu cầu của khách hàng.
  • Khảo sát và thu thập yêu cầu người dùng.
  • Lập tài liệu phân tích yêu cầu người dùng, phân tích yêu cầu phần mềm.
  • Xác định công nghệ, giải pháp nghiệp vụ giải quyết các vấn đề liên quan đến yêu cầu người dùng.
  • Lập tài liệu thiết kế tổng thể, thiết kế chi tiết.
  • Nghiên cứu customize hệ thống Salesforce phù hợp với đặc thù yêu cầu nghiệp vụ.
  • Hỗ trợ test nghiệp vụ cho đội dự án, viết test cases.
  • Tham gia vào đội triển khai dự án cho Khách hàng, đối tác của Công ty với vai trò tư vấn giải pháp, đào tạo người dùng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Có kiến thức tốt về CNTT, hiểu được thiết kế kỹ thuật.
  • Có hiểu biết về các hệ thống CRM, ERP.
  • Am hiểu về các nghiệp vụ quản trị bán hàng, quản lý hàng hóa, quy trình quản trị bán hàng (bán lẻ, bán sỉ), chuỗi cung ứng.
  • Có tư duy tốt về phân tích hệ thống.
  • Khả năng giao tiếp hiệu quả với nhóm nội bộ và khách hàng bên ngoài để thu thập và trao đổi các yêu cầu nghiệp vụ/chức năng.
  • Tự nâng cao năng lực chuyên môn, kèm cặp những người khác và có khả năng làm việc theo nhóm.
  • Có tính độc lập, chịu trách nhiệm cá nhân trong công việc được giao.
  • Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Hệ thống thông tin, Toán tin Ứng dụng hoặc các ngành kinh tế và yêu thích CNTT
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng anh

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

THU NHẬP

  • Mức lương: upto 25tr (hoặc thỏa thuận theo năng lực ứng viên)
  • Gói thu nhập tới 15 tháng lương/năm (chưa bao gồm gói thưởng lễ Tết lên đến 16M/ năm)
  • Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.

CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và ôn thi các chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí tại công ty.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
  • Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path có lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban. Có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
  • Được làm việc với các phần mềm CRM số 1 thế giới.
  • Được triển khai các dự án về CRM, Cloud tại công ty.

BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.
  • Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào ngày sinh nhật
  • Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
  • Chế độ đãi ngộ nâng cao cho phụ nữ mang thai
  • Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/nămTrợ cấp thai sản dành cho nhân viên nữ.
  • Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, chạy bộ Tiếng Anh,...
  • Được trang bị laptop, các thiết bị công nghệ hiện đại trong quá trình làm việc.
  • Môi trường làm việc hiện đại, năng động, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Vui lòng khai báo thông tin ứng viên

Đóng lại