Chuyển tới nội dung
Chuyên viên hỗ trợ khách hàng (Customer Support)

Chuyên viên hỗ trợ khách hàng (Customer Support)

Đãi ngộ
10 - 12 triệu
Ngành nghề
IT phần mềm
Nơi làm việc
Thành Công - Ba Đình - Hà Nội
Hạn tuyển
31-10-2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ khách hàng của CMC TS (là 1 trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản) sử dụng phần mềm Global Service Desk (GSD)
  • Xử lý các ticket liên quan giải pháp quản lý doanh nghiệp G1, ByD (tương tự ERP).
  • Tiếp nhận ticket, thực hiện xử lý hoặc chuyển ticket tới bộ phận kỹ thuật tương ứng để xử lý.
  • Follow quá trình xử lý ticket, đảm bảo việc xử lý ticket đúng theo quy trình và thời gian quy định.
  • Làm FAQ, Manual,… (không thường xuyên).
  • Làm việc onsite tại Khách hàng của CMC TS và đảm bảo tuân thủ theo quy trình, quy định tại nơi làm việc của khách hàng.
  • Thời gian làm việc: Từ 6h30 – 3h30 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 giờ Việt Nam 
  • Địa điểm làm việc: Thành Công - Ba Đình - Hà Nội

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1.Bằng cấp

  • Cao Đẳng/Đại học. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành CNTT-Phần mềm, Hệ thống thông tin Quản lý, Ngoại ngữ….hoặc có Kinh nghiệm trong việc học và hướng dẫn sử dụng phần mềm
  • Chấp nhận hồ sơ các bạn Sinh viên sắp tốt nghiệp/Mới ra trường, ưu tiên có tin học văn phòng tốt (word, excel,..)

2.Kinh nghiệm:không yêu cầu

3.Kỹ năng

  • Ngoại ngữ: thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh
  • Kỹ năng tin học: Sử ɖụng tốt ɓộ công cụ MS Office và các phần ɱềm thông ɖụng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng làm việc độc lập.
  • Có tư duy logic, tiếp thu nhanh và khả năng giải quyết vấn đề tốt
  • Có tinh thần học hỏi, chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn.
     

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1.Thu nhập

  • Lương tháng 10 - 12 triệu (chưa bao gồm các khoản phụ cấp như: xăng xe, điện thoại, gửi , PC đặc thù công việc…)
  • Thu nhập 13 tháng lương/năm
  • Thưởng năng suất cộng thêm theo kết quả kinh doanh Công ty
  • Gói phúc lợi Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn 9 triệu/năm
  • Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo thành tích cá nhân.

2.Đào tạo và phát triển

  • Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
  • Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path có lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban.
  • Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
  • Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam

3.Đãi ngộ và văn hóa

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.
  • Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
  • Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
  • Chế độ đãi ngộ thai sản nâng cao dành cho nhân viên nữ
  • Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
  • Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
  • Môi trường làm việc sáng tạo, đổi mới dựa trên 5 giá trị cốt lõi là 5C (C-Speed, Creativity, Commitment, Customer Centricity, Positive Thinking & “Can-do” Attitude).

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Vui lòng khai báo thông tin ứng viên

Đóng lại