Chuyển tới nội dung
Chuyên Viên Hỗ Trợ Phần Mềm (Lương Đến 12 Triệu)

Chuyên Viên Hỗ Trợ Phần Mềm (Lương Đến 12 Triệu)

Đãi ngộ
upto 12 triệu
Ngành nghề
IT phần mềm
Nơi làm việc
Thành Công - Ba Đình - Hà Nội
Hạn tuyển
18-03-2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ phần mềm cho Global Service Desk (GSD) tập đoàn NEC Nhật Bản.
  • Xử lý các ticket liên quan giải pháp quản lý doanh nghiệp G1, ByD (tương tự ERP).
  • Tiếp nhận ticket, thực hiện xử lý hoặc chuyển ticket tới bộ phận kỹ thuật tương ứng để xử lý.
  • Follow quá trình xử lý ticket, đảm bảo việc xử lý ticket đúng theo quy trình và thời gian quy định.
  • Làm FAQ, Manual,… (không thường xuyên).
  • Làm việc onsite tại Khách hàng của CMC TS và đảm bảo tuân thủ theo quy trình, quy định tại nơi làm việc của khách hàng.
  • Thời gian làm việc: Từ 6h30 – 3h30 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 giờ Việt Nam 
  • Địa điểm làm việc: Thành Công - Ba Đình - Hà Nội

YÊU CẦU ỨNG VIÊN 

Bằng cấp:

  • Cao Đẳng/Đại học. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành CNTT-Phần mềm, Hệ thống thông tin Quản lý, hoặc có Kinh nghiệm trong việc học và hướng dẫn sử dụng phần mềm
  • Chấp nhận hồ sơ các bạn Sinh viên sắp tốt nghiệp/Mới ra trường, ưu tiên có tin học văn phòng tốt (word, excel,..)- Kiến thức chuyên môn

Kinh Nghiệm: 

  • Không yêu cầu. Sẽ được training.

Ngoại ngữ: 

  • Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng

Kỹ năng:

  • Sử ɖụng tốt ɓộ công cụ MS Office và các phần ɱềm thông ɖụng.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Làm việc độc lập.
  • Kỹ năng viết email.

Yêu cầu khác: 

  • Có tư duy logic, tiếp thu nhanh và khả năng giải quyết vấn đề tốt
  • Có tinh thần học hỏi, chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

THU NHẬP

  • Lương tháng cạnh tranh upto 10 - 12 triệu (+ các khoản PC onsite theo quy định của công ty)
  • Gói thu nhập 13 tháng lương/năm 
  • Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
  • Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.

CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN 

  • Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
  • Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path phù hợp với từng vị trí, từng phòng ban.
  • Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
  • Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam

BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.
  • Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
  • Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
  • Chế độ đãi ngộ thai sản nâng cao dành cho nhân viên nữ
  • Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
  • Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
  • Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc.
  • Môi trường làm việc sáng tạo, đổi mới dựa trên 5 giá trị cốt lõi là 5C (C-Speed, Creativity, Commitment, Customer Centricity, Positive Thinking & “Can-do” Attitude).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bộ phận tuyển dụng:

Email: [email protected]


Nộp hồ sơ ứng tuyển

Vui lòng khai báo thông tin ứng viên

Đóng lại