Chuyển tới nội dung

CMC Soft vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2017

15-04-2017
Sáng ngày 15/4/2017, Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm CMC (CMC TS) đã vinh dự đứng trên sân khấu Sao khuê 2017 để nhận danh hiệu danh giá này cho Phần mềm Lưu trữ eArchivist.

Danh hiệu Sao Khuê là chương trình đánh giá và công nhận các sản phẩm dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Theo tiêu chí bình chọn của Sao Khuê, đây là những sản phẩm, dịch vụ không chỉ có điểm vượt trội và sáng tạo về công nghệ, mang lại tăng trưởng doanh thu, mà còn thể hiện định hướng thị trường tốt, đón đầu xu thế.

Anh Hà Đức Thành - Giám đốc sản phẩm thay mặt CMC TS lên nhận giải thưởng Sao Khuê 2017

Sau thành công của các phần mềm eDocman (2005, 2008), iLib (2006, 2009), IU (2007), CMC Portal (2010) và eDocman Plus (2012), năm 2017,  Phần mềm Lưu trữ eArchivist của CMC TS đã được vinh danh giải thưởng Sao khuê.

Phần mềm lưu trữ eArchivist là giải pháp hỗ trợ công tác văn thư lưu trữ hiệu quả và khắc phục tối đa những hạn chế của hình thức lưu trữ thủ công, phát huy tối đa giá trị của các tài liệu lưu trữ cho các trung tâm lưu trữ của Trung ương và địa phương, các cơ quan lưu trữ của các bộ, ngành.

eArchivist được thiết kết theo hướng mềm dẻo và linh hoạt trong xử lý các quy trình nghiệp vụ, cấu trúc mở để người sử dụng dễ dàng trong việc quản trị và sửa đổi theo yêu cầu đặc thù. Đồng thời, dữ liệu được tổng hợp liên tục, quản lý hồ sơ xuyên suốt tất cả các khâu, có khả năng xử lý dữ liệu lớn và đưa ra báo cáo ngay tức thời.

eArchivist được phát triển trên nền tảng web, mô hình điện toán đám mây giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí đầu tư và bảo trì, có thể truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi, khả năng đảm bảo an toàn thông tin cao với 4 lớp bảo mật.

Cùng vinh dự đứng trên sân khấu Sao Khuê 2017 còn có 2 công ty thành viên khác của Tập đoàn Công nghệ CMC. Trong đó, Dịch vụ bảo mật an toàn thông tin của CMC InfoSec nhận được giải thưởng Sao Khuê 2017 và Dịch vụ tích hợp hệ thống của CMC SI nhận được danh hiệu TOP 10 Sao Khuê 2017.

Đại diện các công ty nhận giải thưởng Sao Khuê 2017

Quý vị và các bạn có thể xem lại Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2017 tại đây:

 

Kim Cúc (Tổng hợp)

32 bầu chọn / Điểm: 0