Ký kết hợp đồng bảo trì và hỗ trợ sử dụng phần mềm eDocman V2.5
Theo đó, CMCMC TS cam kết hỗ trợ khách hàng trong việc duy trì hoạt động của phần mềm cũng như xử lý sự cố xảy ra thông qua các hình thức: email, chat, điện thoại, fax, internet…
Như vậy sau 5 năm sử dụng, phần mềm eDocman đã thể hiện rõ hiệu quả trong việc quản lý văn bản, quản lý công văn, hồ sơ và điều hành tác nghiệp, tạo ra một môi trường cộng tác hiện đại, đơn giản và thân thiện giữa các nhân viên công ty CNTT Điện lực Hà Nội. Hiện nay đã có khoảng hơn 150 khách hàng là các Tổ chức, Doanh nghiệp, Tổng công ty đã sử dụng phần mềm eDocman trong công tác quản lý, điều hành, khai thác thông tin trong tổ chức.
Phần mềm quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp eDocman ra đời vào năm 1997 và đã được phát triển, nâng cấp thành các phiên bản như eDocman™, eDocman v2.5 và eDocman Plus. Đây là một trong những sản phẩm chủ lực của CMCMC TS đã đạt rất nhiều giải thưởng như: Giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (VINASA) trao tặng, Huy Chương Vàng phần mềm xuất sắc do Hội tin học TPHCM trao tặng, bằng khen của Bộ TT&TT cho Sản phẩm CNTT hiệu quả cao…