IT Helpdesk
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user)
- Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software thông dụng, cáp mạng)
- Cài đặt và tháo gỡ các phần mềm ứng dụng.
- Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
- Thu hồi máy tinh khi nhân viên nghỉ việc
- Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).
- Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
- Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera)
- Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.
- Di chuyển, lắp đặt thiết bị cho người dùng cuối giữa các phòng ban và các site bên ngoài văn phòng chính.
- Chuẩn bị máy tính, thiết bị cho phòng họp, hội nghị.
- Sử ɖụng hệ thống quản lý ticket.
- Dán nhãn thiết bị, quản lý tài sản IT.
- Quản lý license phần mềm.
- Định kỳ Disk Clean-up, Scan Antivirus.
- Monitoring (backup, camera, timekeeper, thiết bị mạng, internet,…)
- Backup dữ liệu người dùng
- Quản lý Tape backup
- Theo dõi tình trạng mực in, linh kiện hư hỏng, báo cáo khách hàng mua mới thay thế.
- Cập nhật tài liệu IT (nếu có)
- Cập nhật tài liệu hướng dẫn người dùng (nếu có)
- Báo cáo định kỳ và đề xuất phương án tối ưu
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Bằng cấp :
- Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
Kiến thức:
- CNTT + hỗ trợ người dùng
- System (chứng chỉ MCSA) hoặc Network (chứng chỉ CCNA)
Kinh Nghiệm:
- 01 03 năm (Helpdesk)
Ngoại ngữ:
- Giao tiếp căn bản
Kỹ năng:
- Sử ɖụng tốt ɓộ công cụ MS Office và các phần ɱềm thông ɖụng.
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản.
- Làm việc độc lập.
- Kỹ năng viết email.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
THU NHẬP
- Mức lương: 8-12 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực ứng viên)
- Gói thu nhập tới 15 tháng lương/năm (chưa bao gồm gói thưởng lễ Tết lên đến 16M/ năm)
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và ôn thi các chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí tại công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
- Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path có lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban. Có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.
- Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào ngày sinh nhật
- Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
- Chế độ đãi ngộ nâng cao cho phụ nữ mang thai
- Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/nămTrợ cấp thai sản dành cho nhân viên nữ.
- Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, chạy bộ Tiếng Anh,...
- Được trang bị laptop, các thiết bị công nghệ hiện đại trong quá trình làm việc.
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.