Chuyển tới nội dung
CMC đồng hành cùng ngành Hải quan chuyển đổi số - Trích series phim tài liệu “Khát vọng phát triển” phát sóng trên VTV1
Tin tức & Sự kiện

CMC đồng hành cùng ngành Hải quan chuyển đổi số - Trích series phim tài liệu “Khát vọng phát triển” phát sóng trên VTV1

13-09-2023
Trong series phim tài liệu “Khát vọng phát triển” với Chủ đề “Hải quan Việt Nam – Vươn tầm cao mới” phát sóng trên VTV1, Chủ tịch HĐQT/ Chủ tịch Điều hành Tập đoàn Công nghệ CMC đã có những chia sẻ, góc nhìn về Lĩnh vực Khoa học Công nghệ. Chủ tịch CMC mong rằng, các công nghệ của CMC sẽ giúp cho ngành Hải quan chuyển đổi số thành công, trở thành Hải quan Số, góp phần đưa Hải quan lên tầm cao mới.

“Trong gần 30 năm qua, CMC đã luôn là đối tác tin cậy của tổng cục hải quan trong việc cung cấp các giải pháp CNTT trong ngành hải quan. CMC luôn đồng hành và dõi theo các bước phát triển của ngành Hải quan, đặc biệt là việc hiện đại hóa hệ thống Hải quan”, ông Nguyễn Trung Chính cho biết.

Ngành Hải quan cũng đang có những bước chuyển lớn để hội nhập với thế giới, trong cuộc cách mạng công nghệ lần thứ tư. Với xu thế chuyển đổi số hiện nay, ngành Hải quan cũng đang tích cực thực hiện chiến lược chuyển đổi số, xây dựng Hải quan số, đem công nghệ số vào các hoạt động nghiệp vụ nhằm thực hiện tốt hơn công tác Hải quan, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và Doanh nghiệp khi tiếp cận với các dịch vụ của Hải quan.

Tập đoàn Công nghệ CMC với 30 năm kinh nghiệm và phát triển trong lĩnh vực CNTT, cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho các khách hàng chính phủ, khách hàng ngành tài chính, đặc biệt là Tổng cục Hải quan.

Cùng theo dõi series phim tài liệu Khát vọng phát triển về chủ đề “Hải quan Việt Nam – Vươn tầm cao mới” được phát sóng trên kênh VTV1 để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này: 

2 bầu chọn / Điểm: 1