Chuyển tới nội dung
CMC TS được vinh danh là đối tác bảo mật năm 2020 của IBM
Tin tức & Sự kiện

CMC TS được vinh danh là đối tác bảo mật năm 2020 của IBM

26-01-2021
Ngày 25/1/2021, trong sự kiện IBM Business Partner Appreciation Night, Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) đã được vinh danh là Đối tác Bảo mật năm 2020 của IBM (IBM Security Partner of the Year). Giải thưởng đã khẳng định những đóng góp tích cực của CMC TS với IBM trong năm vừa qua, đặc biệt là trong mảng Bảo mật.

IBM Business Partner Appreciation Night là sự kiện do IBM tổ chức nhằm tri ân cũng như vinh danh các đối tác đã có thành tích xuất sắc về doanh thu và sự đầu tư nghiêm túc với IBM về công nghệ. Đại diện CMC TS tham dự chương trình có ông Đặng Thế TàiPhó TGĐ CMC TS, Tổng Giám đốc CMC TSSG, ông Lê Anh Linh – Phó Giám đốc Khối giải pháp Tài chính Ngân hàng, CMC TS.

Tháng 7/2020, Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn (CMC TSSG) – công ty thành viên của CMC TS chính thức ra mắt Dịch vụ Ủy quyền Giám sát An ninh mạng CMC SOC. Dịch vụ sẽ cung cấp các nguồn lực theo dõi, phát hiện, cách ly, xử lý các sự cố và chịu trách nhiệm về mức độ an toàn của toàn bộ hệ thống thông tin của doanh nghiệp 24/7. Đây là trung tâm Điều hành an ninh mạng SOC thứ 2 thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC.

CMC SOC hiện tại đang là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam trang bị các công nghệ bảo mật tiên tiến như IBM QRadar SIEM, Resilient SOAR Platform, Watson, I2. Dịch vụ Ủy quyền Giám sát An ninh mạng giúp khách hàng theo dõi và phân tích liên tục mọi hành vi trong hệ thống như hệ thống mạng, thiết bị bảo mật, máy tính cá nhân, server, cơ sở dữ liệu, ứng dụng, website,... giúp phát hiện kịp thời các hành vi khả nghi có khả năng gây đe dọa đến sức khỏe và sự an toàn của hệ thống.

Điểm mạnh của dịch vụ là khách hàng vẫn tiếp tục sử dụng các giải pháp bảo mật đã đầu tư trước đó. Việc sử dụng dịch vụ không làm thay đổi hiện trạng hệ thống công nghệ thông tin nhờ vào ưu điểm Ecosystem của IBM. Điều này giúp hệ thống phòng thủ bảo mật của khách hàng giữ được trạng thái độc lập.

Trung tâm Điều hành An ninh mạng CMC SOC áp dụng phương pháp giám sát từ xa - phân tích tập trung và hệ thống truyền dẫn riêng biệt mang tính an toàn. Đội ngũ chuyên gia về công nghệ và kinh doanh của CMC TS đạt đủ năng lực chuyên môn để hỗ trợ khách hàng một cách toàn vẹn và tối ưu.

Việc thực hiện giám sát phân tích, tổ chức xử lý các sự cố được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia đạt các chứng chỉ về bảo mật và hệ thống CNTT như CISSP, CEH, ITIL. CMC TSSG là doanh nghiệp CNTT đầu tiên tại Việt Nam cho đến thời điểm này sở hữu các chứng chỉ về Bảo mật từ IBM như IBM Certified Associate Analyst IBM QRadar SIEM, Certified Deployment Professional IBM QRadar SIEM, Certified Associate Administrator IBM QRadar SIEM, Security.

CMC TSSG cũng sở hữu các chứng chỉ về kỹ thuật và kinh doanh của IBM như IBM Certified Specialist Storage Technical, IBM New Workloads Sales, Multicloud on Power9, Intelligence on Power9. Về hoạt động marketing, CMC TS thường xuyên phối hợp với IBM để thực hiện các Case Study phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

CMC TS hiện đang là đối tác cao cấp nhất của IBM tại thị trường Việt Nam, tư vấn và cung cấp các giải pháp tổng thể từ hạ tầng phần cứng đến phần mềm, các dịch vụ triển khai và bảo mật hạ tầng cho các tổ chức và doanh nghiệp.

32 bầu chọn / Điểm: 0