Chuyển tới nội dung
CMC TS được vinh danh Top 10 doanh nghiệp tư vấn và cung cấp dịch vụ điện toán đám mây tại APAC
Tin tức & Sự kiện

CMC TS được vinh danh Top 10 doanh nghiệp tư vấn và cung cấp dịch vụ điện toán đám mây tại APAC

15-12-2019
Cuối tháng 12/2019 tại Mỹ, Tạp chí CIO Advisor đã vinh danh Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC Technology & Solution) là một trong 10 doanh nghiệp tư vấn và cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu tại Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) năm 2019.

Chứng nhận của Tạp chí CIO Advisor, công nhận CMC TS là Top 10 doanh nghiệp tư vấn và cung cấp dịch vụ điện toán đám mây khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

CMC TS là doanh nghiệp giải pháp CNTT duy nhất tại Việt Nam nằm trong danh sách này, bên cạnh các nhà cung cấp của Mỹ, Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore,… Giải thưởng Top 10 doanh nghiệp tư vấn và cung cấp dịch vụ điện toán đám mây khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (Top 10 APAC Cloud Consulting/Service Companies) được CIO Advisor đánh giá dựa trên các tiêu chí về chất lượng giải pháp, khả năng triển khai, tốc độ tăng trưởng dịch vụ, chiến lược phát triển và quy mô đầu tư công nghệ.

Hội đồng giải thưởng là các biên tập viên mảng công nghệ của Tạp chí CIO Advisor. Đây là tạp chí ngành công nghệ thông tin – viễn thông có trụ sở tại Mỹ, kết nối các CIO, CTO, chuyên gia trong ngành thuộc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nhằm đóng góp, chia sẻ xu hướng và giải pháp công nghệ mới.

CMC TS hiện là một trong những nhà tư vấn và cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp lộ trình chuyển đổi đám mây toàn diện cho doanh nghiệp: từ tư vấn, thiết kế, triển khai, hiện đại hóa các ứng dụng và dịch vụ quản trị (managed services). Điểm khác biệt của giải pháp CMC TS là chiến lược CMC Multi-Cloud, CMC TS cùng với CMC Telecom không chỉ cung cấp giải pháp CMC Cloud do CMC phát triển mà còn hợp tác với các hãng công nghệ lớn trên thế giới, giúp kết nối, quản trị hệ thống hạ tầng doanh nghiệp trên nhiều “đám mây” khắp thế giới.

CMC TS đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược, là nhà cung cấp và triển khai dịch vụ ủy quyền của các công ty công nghệ hàng đầu như Microsoft, Samsung SDS, Amazon Web Services, SAP, Salesforce, Oracle, Dell, PHE, Salesforce… Năm 2019, CMC TS trở thành Đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft (CSP - Cloud Solutions Provider), đồng thời là Đối tác trong nước duy nhất được ủy quyền cung cấp dịch vụ Microsoft FastTrack tại thị trường Việt Nam.

Cùng với các đối tác công nghệ, CMC TS tư vấn và triển khai giải pháp chuyển đổi số tổng thể cho nhiều tổ chức lớn tại Việt Nam, từ hạ tầng thông minh, tích hợp hệ thống, an ninh an toàn thông tin, chuyển đổi số “đám mây” và ứng dụng. Đồng thời, CMC TS cũng đang nghiên cứu và đầu tư phát triển các công nghệ mới như Big Data, AI, Blockchain, RPA (Robotic process automation),…

Ông Hồ Thanh Tùng, Tổng Giám đốc CMC TS chia sẻ với Tạp chí CIO Advisor: “Chiến lược của Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC là trở thành nhà cung cấp dịch vụ, tư vấn và triển khai các giải pháp tổng thể về công nghệ thông tin uy tín, dẫn đầu tại thị trường Việt Nam và khu vực. Chúng tôi mong muốn là đối tác đồng hành chuyển đổi số, hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hoá quy trình vận hành và hoạt động kinh doanh, tiết kiệm chi phí quản trị đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng".

48 bầu chọn / Điểm: 0