Chuyển tới nội dung
Dịch vụ điện toán đám mây của CMC TS nằm trong top dịch vụ công nghệ xuất sắc năm 2022
Tin tức & Sự kiện

Dịch vụ điện toán đám mây của CMC TS nằm trong top dịch vụ công nghệ xuất sắc năm 2022

07-09-2022
Mảng dịch vụ điện toán đám mây của CMC TS đã được tạp chí Asian Business Review (trụ sở tại Singapore) vinh danh với Giải thưởng Dịch vụ điện toán đám mây xuất sắc tại Việt Nam năm 2022 (Vietnam Technology Excellence Award for Cloud Services).

CMC TS hiện là một trong những nhà tư vấn và cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu tại Việt Nam. CMC TS cung cấp lộ trình chuyển đổi đám mây toàn diện cho doanh nghiệp: từ tư vấn, thiết kế, triển khai, hiện đại hóa các ứng dụng và dịch vụ quản trị (managed services).

Điểm khác biệt của giải pháp CMC TS là chiến lược CMC Multi-Cloud, CMC TS cùng với CMC Telecom không chỉ cung cấp giải pháp CMC Cloud do CMC phát triển mà còn hợp tác với các hãng công nghệ lớn trên thế giới, giúp kết nối, quản trị hệ thống hạ tầng doanh nghiệp trên nhiều “đám mây” khắp thế giới.

CMC TS đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược, là nhà cung cấp và triển khai dịch vụ ủy quyền của các công ty công nghệ hàng đầu như Microsoft, Samsung SDS, Amazon Web Services, SAP, Salesforce, Oracle, Dell, PHE, Salesforce… Năm 2019, CMC TS trở thành Đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft (CSP - Cloud Solutions Provider), đồng thời là Đối tác trong nước duy nhất được ủy quyền cung cấp dịch vụ Microsoft FastTrack tại thị trường Việt Nam.

CMC TS cũng đạt được hàng loạt chứng chỉ chuyên gia trong các lĩnh vực bao gồm bảo mật, phân tích dữ liệu, DevOps, ứng dụng hiện đại và ứng dụng kinh doanh. CMC TS là một trong năm nhà cung cấp giải pháp được cấp phép của Microsoft tại Việt Nam và là đối tác bản địa được Microsoft chứng nhận về Chuyên môn nâng cao về di chuyển hạ tầng lên Azure.

127 bầu chọn / Điểm: 0