Chuyển tới nội dung
CMC TSSG triển khai xây dựng hệ thống kho dữ liệu cho Công ty Chứng khoán Rồng Việt
Tin tức & Sự kiện

CMC TSSG triển khai xây dựng hệ thống kho dữ liệu cho Công ty Chứng khoán Rồng Việt

12-09-2022
Mới đây, CMC TSSG công bố triển khai xây dựng hệ thống kho dữ liệu Data Warehouse cho Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt. Hệ thống sẽ được CMC TSSG tư vấn và triển khai trong 8 tháng dựa trên nền tảng công nghệ dữ liệu và AI của IBM.
Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt khởi động dự án kho dữ liệu Data warehouse do CMC TSSG tư vấn và triển khai.

Buổi lễ khởi động dự án xây dựng hệ thống kho dữ liệu Data Warehouse được tổ chức tại văn phòng đại diện của Rồng Việt với sự tham gia của đội ngũ ban lãnh đạo cùng thành viên ban dự án đến từ Công ty CMC TSSG, Công ty chứng khoán Rồng Việt và lãnh đạo Công ty IBM Việt Nam. Với dự án trọng điểm này, Rồng Việt trở thành một trong những doanh nghiệp trong ngành chứng khoán tại Việt Nam ứng dụng hệ thống Data Warehouse trong quản trị và điều hành.

Ông Phạm Văn Trung – Tổng giám đốc của CMC TSSG.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Trung – Tổng giám đốc của CMC TSSG cho biết: “Nền tảng của tất cả chuyển đổi số là sử dụng dữ liệu để tối ưu hóa quy trình, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, và thậm chí là chuyển đổi mô hình kinh doanh. Suốt 29 năm qua, đội ngũ của CMC TSSG đã có kinh nghiệm thực hiện rất nhiều dự án liên quan đến xây dựng dữ liệu và dần trưởng thành qua mỗi dự án. Đối với Rồng Việt, CMC TSSG cam kết đầu tư những thành viên phù hợp và am hiểu nhất về giải pháp dữ liệu để mang đến kết quả như kỳ vọng.”

Ông Nguyễn Miên Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt.

Đối với sự hợp tác này, ông Nguyễn Miên Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt – đã có những chia sẻ thể hiện sự kỳ vọng cao đối với lần hợp tác này: “Chúng tôi mong rằng trong quá trình triển khai dự án sắp tới, CMC TSSG sẽ tập trung nguồn lực và phối hợp với Ban dự án của Rồng Việt một cách tốt nhất để mang lại hiệu quả như mong muốn, đáp ứng nhu cầu phát triển của Rồng Việt trong tương lai.

Xây dựng hệ thống Data Warehouse tại Việt Nam là một xu thế tất yếu trong quá trình chuyển đổi số và phát triển. Và Rồng Việt là một trong những doanh nghiệp thuộc lĩnh vực chứng khoán tiên phong trong việc công nghệ hóa doanh nghiệp. Điều đó giúp Rồng Việt có sự chuẩn bị tốt và chủ động hơn trong các chiến lược kinh doanh, nâng cao tính cạnh tranh, bắt kịp với tốc độ thay đổi của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

40 bầu chọn / Điểm: 0