Chuyển tới nội dung
Tại sao nên sử dụng dịch vụ hỗ trợ sử dụng dịch vụ điện tử của CMC TS?
Tin tức & Sự kiện

Tại sao nên sử dụng dịch vụ hỗ trợ sử dụng dịch vụ điện tử của CMC TS?

15-12-2021
Dịch vụ hỗ trợ sử dụng dịch vụ điện tử do CMC TS cung cấp đang là dịch vụ có lượng khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội, tiện ích nổi bật.

Dịch vụ hỗ trợ sử dụng dịch vụ điện tử do CMC TS cung cấp đang là dịch vụ có lượng khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội, tiện ích nổi bật.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ hỗ trợ sử dụng dịch vụ điện tử của CMC TS?

Dịch vụ hỗ trợ sử dụng dịch vụ điện tử của CMC TS cung cấp mang đến những lợi ích sau:

- Người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng vận hành, giúp nâng cao hiệu quả khai thác, nâng cao tính năng hiện đại của hệ thống, tối ưu hóa sử dụng.

- Tiến hành thiết lập các báo cáo, tài liệu nhằm đưa ra những hạn chế hay sự cố mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ. Từ đó đưa ra hướng giải pháp, khắc phục kịp thời mang lại sự tín nhiệm đối với khách hàng.

Quy trình sử dụng, kiểm tra tiện ích, đơn giản

Khi sử dụng giải pháp hỗ trợ dịch vụ điện tử của CMC TS, khách hàng sẽ nhận được một quy trình hoạt động, vận hàng vô cùng tiện ích như sau:

Xem thêm >>>  Giải pháp cloud cho doanh nghiệp hiện đại bậc nhất

Nhận diện, kiểm tra và xử lý thông tin

- Đầu tiên tiếp nhận thông tin, kiểm tra, hướng dẫn sử dụng chức năng ứng dụng.

- Tiếp đó sẽ tiếp nhận yêu cầu, hướng dẫn sử dụng các chức năng của ứng dụng nhằm mục đích tra cứu số liệu mong muốn.

- Ngoài ra còn có nhiệm vụ xử lý những thắc mắc của khách hàng khi xuất hiện lỗi ứng dụng.

- Thường xuyên kiểm tra, già soát toàn bộ hệ thống để đảm bảo hoạt động của ứng dụng được ổn định.

Hướng dẫn, xử lý vấn đề lỗi

Đơn vị sẽ tiến hành lập báo cáo hỗ trợ, tài liệu hướng dẫn và đưa ra giải pháp xử lý tình huống, sự cố của ứng dụng trong quá trình sử dụng thực tế.

Đây là việc làm cần thiết vì những dịch vụ, phần mềm mới đi vào hoạt động thường sẽ gặp rất nhiều lỗi, nếu không có biện pháp xử lý kịp thời sẽ gây mất niềm tin với khách hàng.

Hoàn thiện tính năng

Khi sử dụng giải pháp của CMC TS, dịch vụ điện tử sẽ được xây dựng hoàn thiện câu lệnh, công cụ nhằm khai thác triệt để tính năng được cài đặt.

Kiểm tra hoạt động dữ liệu

Đơn vị sẽ tiến hành lập báo cáo đối soát dữ liệu định kỳ từ các câu lệnh hay công cụ của dịch vụ, từ đó đưa ra những đánh giá và hỗ trợ hoàn thiện nhằm mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Trong số các đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ sử dụng điện tử hiện nay, CMC TS được xếp vào top các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ sử dụng điện tử hàng đầu, được nhiều khách hàng doanh nghiệp lựa chọn bởi: 

  • Hơn 28 năm kinh nghiệm triển khai, quản trị nhiều dự án lớn trên phạm vi toàn quốc.
  • Luôn dẫn đầu xu hướng công nghệ, có khả năng mở rộng theo từng giai đoạn nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ hiện đại và tối ưu nhất như: tư vấn giải pháp, vận hành, triển khai, bảo trì hệ thống,...
  • Là đối tác chiến lược của hơn 100+ tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới.
  • Phục vụ hơn 10000+ khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực.
  • Đội ngũ nhân viên am hiểu nghiệp vụ, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên phần nào sẽ giúp bạn nắm rõ dịch vụ hỗ trợ sử dụng dịch vụ điện tử của CMC TS. Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn cụ thể hơn, quý khách hàng vui lòng để lại thông tin liên hệ qua email: [email protected]  để được tư vấn chi tiết nhất.

32 bầu chọn / Điểm: 0