Chuyển tới nội dung
SOLUTION LEADEAR

SOLUTION LEADEAR

Đãi ngộ
3,500$
Ngành nghề
IT-Phần cứng
Nơi làm việc
CMC Tower 11 Duy Tân - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
Hạn tuyển
31-03-2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hiểu biết chuyên sâu về kiến trúc về CNTT, Kinh nghiệm quản trị dự án, kiến thức về một trong những ngành năng lượng, dầu khí, sản xuất, y tế, vận tải, bất động sản…., hiểu về bussiness model, kiến thức nền tảng về CNTT, đã kinh qua các job như Trưởng CNTT; CTO, CIO, IT Managẻ
  • Làm việc với khách hàng để tìm hiểu quy trình nghiệp vụ, mô hình hoạt động và xác định nhu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn các giải pháp công nghệ phục vụ mục đích chuyển đổi số cho các doanh nghiệp.
  • Nghiên cứu thị trường và các xu hướng công nghệ để có thể đề xuất các giải pháp phù hợp với nhu cầu của thị trường, đặc biệt là những giải pháp công nghệ mới trong chuyển đổi số.
  • Nghiên cứu, thử nghiệm các giải pháp, công nghệ theo chiến lược của Công ty hoặc theo yêu cầu khách hàng, xây dựng tài liệu phục vụ cho quá trình tư vấn khách hàng
  • Cập nhật thông tin sản phẩm từ Tech, chuẩn bị tài liệu, nội dung phục vụ cho quá trình tư vấn, giới thiệu sản phẩm, công nghệ cho khách hàng
  • Giải quyết các vấn đề về giải pháp công nghệ phát sinh trong quá trình tư vấn giải pháp và khi triển khai thực tế
  • Phối hợp với các bộ phận khác, đối tác xây dựng demo, poc và trình bày giải pháp cho khách hàng
  • Cập nhật thông tin, phân tích các giải pháp, công nghệ, sản phẩm mới liên quan đến các dự án đang triển khai và chuẩn bị triển khai của công ty
  • Nghiên cứu sản phẩm, viết tài liệu, tư vấn các giải pháp công nghệ phục vụ mục đích chuyển đổi số như CRM, E-Office, E-Invoice, EPR v.v..
  • Quản lý nhóm tư vấn giải pháp chuyển đổi số.
  • Xây dựng team tư vấn giải pháp theo yêu cầu và định hướng chiến lược của Công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tư vấn giải pháp CNTT hoặc triển khai sản phẩm/giải pháp CNTT trở lên
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục tốt, duy trì phát triển các mối quan hệ, nhanh nhẹn.
  • Kỹ năng lập bảng biểu, kế hoạch, đề xuất quy trình, checklist.
  • Khả năng việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
  • Khả năng tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích so sánh, đánh giá giải pháp công nghệ kỹ thuật, quản lý thông tin sản phẩm CNTT
  • Kỹ năng tư vấn giải pháp, lựa chọn giải pháp kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Ưu tiên:

  • Ứng viên từng làm tại các lĩnh vực chuyển đổi số như chatbot, CRM, Web Solution, ERP hoặc các giải pháp phần mềm khác.
  • Nói tiếng Anh thành thạo.
  • Có kỹ năng pitching giải phá

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương: up to 3,500$ + Gói thu nhập năm: 13 - 15 tháng lương/năm;
  • Gói thưởng 16M cho các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn, du lịch...,
  • 1 ngày nghỉ hưởng lương vào ngày sinh nhật
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.
  • Nghỉ phép: 12 ngày/ năm
  • Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
  • Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
  • Chế độ đãi ngộ nâng cao cho phụ nữ mang thai
  • Đài thọ 100% chi phí học và thi chứng chỉ
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Học hỏi từ những thành viên giàu kinh nghiệm;
  • Có cơ hội phát triển, thăng tiến. Công ty luôn tạo ra một môi trường làm việc tôn trọng, trong đó mỗi cá nhân có cơ hội để đạt được tiềm năng cao nhất của mình.
  • Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm...;

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Vui lòng khai báo thông tin ứng viên

Đóng lại