Dịch vụ Managed Services
Managed Services là dịch vụ quản lý và giám sát hệ thống máy tính của doanh nghiệp. Nó giúp tăng cường tính bảo mật và đảm bảo cho hệ thống hoạt động tốt nhất. Dưới đây là thông tin chi tiết về dịch vụ Managed Services do CMC TS cung cấp, hy vọng sẽ là nguồn tham khảo giúp quý khách hàng lựa chọn cho mình dịch vụ tối ưu nhất!
Dịch vụ Managed Services là gì?
Managed Services là dịch vụ quản trị, giám sát và điều hành hệ thống máy chủ trong doanh nghiệp. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ người dùng xử lý các sự cố gặp phải khi sử dụng phần cứng, phần mềm.
Hiện nay, số lượng các doanh nghiệp tìm đến dịch vụ Managed Services ngày càng nhiều bởi các nguyên nhân chủ yếu sau:
- Không muốn thuê thêm nhân sự IT, nhân sự hỗ trợ tại chỗ bởi quy mô hệ thống nhỏ.
- Không muốn gặp rắc rối bởi quá trình tuyển dụng nhân sự. Hơn nữa, chi phí trung bình thuê nhân sự vận hành hệ thống IT không phải là rẻ.
- Nhu cầu sử dụng hệ thống rải rác trên nhiều vùng, miền khác nhau.
- Hơn nữa, nhân sự IT hầu như chỉ có kỹ năng ở một số lĩnh vực nhất định chứ không thể bao quát được toàn bộ hệ thống như: phân tích cơ sở dữ liệu, am hiểu về phần cứng server, rành về các hệ điều hành,...
- Ngoài ra, việc xây dựng một team hỗ trợ 24/7 đảm cho hệ thống có thể vận hành một cách tốt nhất và sẵn sàng hỗ trợ khi cần là điều rất khó.
Do vậy, giải pháp tốt nhất để khắc phục những hạn chế trên là tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ Managed Services. Và một trong những đơn vị được nhiều khách hàng là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn hiện nay là CMC TS.
Các gói dịch vụ Managed Services của CMC TS
Hiện tại, CMC TS đang cung cấp hai gói dịch vụ chính:
- IT Helpdesk: Hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật liên quan đến hệ thống phần mềm, phần cứng, mạng máy tính hay các ứng dụng trên máy tính.
- IT Managed Services: Dịch vụ quản trị, điều hành hệ thống máy chủ trong doanh nghiệp. CMC TS sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ hoặc một phần hệ hệ thống thông tin của doanh nghiệp theo thỏa thuận. Đồng thời, cũng cung cấp các tính năng giám sát xuyên suốt, giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin, lập báo cáo,...
Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ IT Managed Services của CMC TS
- Tiết kiệm chi phí: Tiết kiệm chi phí đầu tư trang - thiết bị quản trị, chi phí đào tạo và thuê nhân sự. Bên cạnh đó, CMC TS còn hỗ trợ doanh nghiệp giảm bớt chi phí vận hành khai thác hệ thống so với trước đây nhờ khả năng quản trị tập trung và tự động hóa.
- Đa dạng các dịch vụ: CMC TS cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại dịch vụ như: nâng cấp hạ tầng IT, quản trị máy chủ, Tư vấn, Quản trị bảo mật,...
- Sẵn sàng hỗ trợ 24/7: Với công cụ quản trị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn sàng sẵn hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ Managed Services
- Một hợp đồng duy nhất cho hoạt động quản trị toàn bộ hệ thống CNTT, bất kể có bao nhiêu địa điểm sử dụng.
- Được hỗ trợ bởi một đội ngũ IT chuyên nghiệp, không phụ thuộc vào bất kỳ tài năng của riêng cá nhân nào. .
- Phục vụ người dùng theo quy trình ITIL
- Chi phí trả theo nhu cầu sử dụng và quy mô hệ thống, giảm thiểu bớt chi phí tuyển dụng nhân sự IT.
- Cung cấp thông tin hệ thống theo yêu cầu mà không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân IT.
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí về hệ thống CNTT.
- Được cảnh báo về các nguy cơ bảo mật và sự cố của hệ thống, giúp tăng cường khả năng bảo mật, đảm bảo cho hệ thống hoạt động ổn định nhất.
- Quá trình xử lý sự cố chuyên nghiệp, được hỗ trợ từ xa 24/7.
- Được hưởng mức giá cực kỳ ưu đãi khi có nhu cầu đầu tư/ nâng cấp hệ thống.
Cam kết khi sử dụng dịch vụ Managed Services do CMC TS cung cấp
Khi sử dụng dịch vụ quản trị ủy quyền của CMC TS, khách hàng được cung cấp các đầu mối liên hệ hỗ trợ khi cần thiết. Đồng thời cũng được cấp quyền truy cập vào hệ thống hỗ trợ kỹ thuật của CMC TS để tra cứu các thông tin công việc cũng như tiến trình xử lý sự cố đối khi hệ thống CNTT gặp vấn đề.
- Ký hợp đồng sử dụng dịch vụ quản trị ủy quyền.
- Thỏa thuận về mức độ đáp ứng cũng như phạm vi dịch vụ.
- Thỏa thuận cung cấp và vấn đề về bảo mật thông tin.
- Kiểm tra, xây dựng các tài liệu về hệ thống.
- Cài đặt, thiết lập các công cụ chuyên dùng để hỗ trợ từ xa
- Tạo, kích hoạt tài khoản yêu cầu hỗ trợ.
- Yêu cầu hỗ trợ, thực hiện hỗ trợ..
- Cung cấp báo cáo về tình hình hệ thống cũng như các công việc hỗ trợ định kỳ.
- Đánh giá mức độ đáp ứng, thảo luận cải tiến nếu cần thiết.
Để được tư vấn chi tiết hơn và nhận báo giá về dịch vụ Managed Services, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến CMC TS để được hỗ trợ! Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ!
Chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào về nghiệp vụ và sản phẩm