Chuyển tới nội dung

Dịch vụ công trực tuyến

Giải pháp Dịch vụ công trực tuyến do CMC TS triển khai hỗ trợ các cơ quan, tổ chức giảm thiểu được áp lực công việc, nâng cao chất lượng dịch vụ công.
  • Dịch vụ công là giải pháp phần mềm cung cấp các dịch vụ công như đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện… tích hợp Cổng thông tin điện tử (Internet Portal).
  • Cổng thông tin điện tử được thiết kế đặc biệt dành cho các cơ quan nhà nước có nhu cầu phát triển hệ thống thông tin trên môi trường web nhằm sử dụng Internet như một công cụ thiết yếu trong các hoạt động, cung cấp thông tin, giao tiếp, quản lý và điều hành tác nghiệp.
  • Cổng thông tin điện tử là nền tảng để xây dựng mới các phần mềm dịch vụ trực tuyến hoặc từng bước tích hợp thêm vào các ứng dụng tiếp theo liên quan đến các hoạt động đặc thù, từ đó đi đến một “Cơ quan điện tử”: xây dựng các dịch vụ trực tuyến qua mạng, giao tiếp với người sử dụng, giao tiếp với doanh nghiệp, và giao tiếp với các cơ quan, tổ chức khác đều thông qua Cổng thông tin điện tử này.
Điểm nổi bật
  • Giải pháp Cổng thông tin điện tử là giải pháp được phát triển trên nền tảng các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, luôn được cập nhật theo kịp sự phát triển chung của thế giới, đảm bảo đem lại cho khách hàng khả năng đảm bảo đầu tư ban đầu, tiết kiệm chi phí và dễ dàng phát triển, mở rộng trong tương lai.
  • Cổng thông tin điện tử còn là giải pháp tuân thủ chặt chẽ các chuẩn công nghiệp về phát triển portal được quốc tế công nhận là JSR 168, JSR 286 và WSRP (Web Services for Remote Portlets), cùng các chuẩn, công nghệ phổ biến khác: XML, RSS, AJAX, ... các chuẩn bảo mật SSL, RSA, MD5,…

Tính năng
  • Cung cấp các dịch vụ công:Cấp các loại giấy phép; Giải quyết khiếu nại, tố cáo; Đăng ký tạm trú, tạm vắng và các dịch vụ đặc thù khác
  • Tích hợp cổng thông tin điện tử
  • Tích hợp hệ thống 1 cửa điện tử: công cụ hữu hiệu để người dân và lãnh đạo giám sát các dịch vụ công.

Lợi ích
  • Tiết kiệm thời gian
  • Giảm thiểu chi phí
  • Dễ dàng kiểm soát
  • Nâng cao chất lượng

Yêu cầu tư vấn

Chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào về nghiệp vụ và sản phẩm

1 bầu chọn / Điểm: 5
Câu hỏi thường gặp

Dịch vụ công trực tuyến là gì?

Dịch vụ công trực tuyến là giải pháp phần mềm cung cấp các dịch vụ công như đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện… tích hợp qua Cổng thông tin điện tử (Internet Portal).

Chữ ký số đã dùng trong các giao dịch khác có thể sử dụng tiếp ở phần mềm này không?

Vẫn có thể sử dụng được chữ kí số đã dùng trong các giao dịch khác.

Tại sao cơ quan tôi nên sử dụng phần mềm này?

- Phát triển hệ thống thông tin trên môi trường web đang là xu thế phát triển chung của thế giới.
- Hiệu quả lâu dài, dễ dàng phát mở rộng, phát triển hệ thống trong tương lai.
- Tiết kiệm thời gian, chi phí.
- Giảm gánh nặng công việc, nâng cao chất lượng dịch vụ công.

Những ai có khả năng truy cập vào phần mềm này?

Các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có phát sinh nhu cầu thực hiện dịch vụ công.

Phần mềm có sử dụng đơn giản không? Có phải qua đào tạo trước khi sử dụng không?

Trước khi sử dụng phần mềm này, quý khách hàng sẽ được CMC Soft tổ chức đào tạo để sử dụng phần mềm.

Tính năng tích hợp cổng thông tin điện tử có thể hiểu là các dịch vụ công được thực hiện qua cổng TTĐT không?

Cổng thông tin điện tử là nền tảng để xây dựng các phần mềm dịch vụ trực tuyến, các hoạt dộng giao tiếp, giao dịch cần phải thông qua cổng TTĐT.

Phần mềm có thể cập nhật ngay những quy định mới nhất của Nhà nước về dịch vụ công không?

Phần mềm được xây dựng trên các văn bản  mới nhất của Chính phủ về dịch vụ công và cập nhật thường xuyên các quy định mới nhất.