Chuyển tới nội dung

Hệ thống Cổng thanh toán trực tuyến

Hệ thống cổng thanh toán trực tuyến của CMC TS là giải pháp có tính an toàn cao, hạn chế các rủi ro trong quá trình thanh toán, giúp các cá nhân, doanh nghiệp có thể tiến hành giao dịch và thanh toán các dịch vụ viễn thông ngay tức thì.

Thương mại điện tử là web động với các tính năng mở rộng cao cấp cho phép giao dịch qua mạng như: giỏ hàng, đặt hàng, thanh toán qua mạng (payment processing), quản lý khách hàng (customer management), quản lý đơn đặt hàng (order management)...

Với thương mại điện tử khách hàng khắp nơi trên thế giới có thể trực tiếp mua hàng bằng thẻ tín dụng và chuyển tiền về tài khoản ngân hàng trong nước của công ty một cách an toàn và nhanh chóng

Giải pháp cổng thanh toán trực tuyến của CMC TS là giải pháp có tính an toàn cao, hạn chế các rủi ro trong quá trình thanh toán, giúp các cá nhân, doanh nghiệp có thể tiến hành giao dịch và thanh toán các dịch vụ viễn thông ngay tức thì.

Đặc điểm nổi bật của giải pháp cổng thanh toán

  • Website thương mại điện tử được thiết kế đẹp, bắt mắt.
  • Dễ sử dụng: website được thiết kế khoa học giúp người sử dụng dễ dàng tìm kiếm, nắm bắt thông tin sản phẩm, dịch vụ.
  • Dễ quản trị: các tính năng quản trị được thiết kế khoa học giúp người quản trị dễ dàng thao tác thêm, xóa, sửa sản phẩm, thông tin về dịch vụ và thông tin khác…
  • Thời gian bảo hành, bảo trì lâu, doanh nghiệp yên tâm về sự ổn định, chuyên nghiệp của website.
  • Được tích hợp cổng thanh toán online Banknet:
    • Có liên kết đến 19 ngân hàng khác nhau
    • Khách hàng có thể qua 01 đầu mối BANKNET không cần làm việc với từng ngân hàng

Lợi ích của giải pháp cổng thanh toán

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống thương mại điện tử tích hợp cổng thanh toán online của CMC TS là:

  • Mở rộng thị trường: các công ty có thể mở rộng thị trường, tìm kiếm, tiếp cận người cung cấp, khách hàng và đối tác trên khắp thế giới.
  • Vượt giới hạn về thời gian: Việc tự động hóa các giao dịch thông qua Web và Internet giúp hoạt động kinh doanh được thực hiện 24/7/365 mà không mất thêm nhiều chi phí biến đổi.
  • Củng cố quan hệ khách hàng: Thông qua việc giao tiếp thuận tiện qua mạng, quan hệ với trung gian và khách hàng được củng cố dễ dàng hơn. Đồng thời việc cá biệt hóa sản phẩm và dịch vụ cũng góp phần thắt chặt quan hệ với khách hàng và củng cố lòng trung thành.
  • Thông tin cập nhật: Mọi thông tin trên web như sản phẩm, dịch vụ, giá cả... đều có thể được người quản trị tự cập nhật nhanh chóng và kịp thời.
  • Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng: qua bộ đếm số lượng truy cập trang, số lượng truy cập từng bài, thậm chí thời gian truy cập giúp người quản trị nắm bắt được thị hiếu, xu hướng và có phương án sửa đổi phù hợp.
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm: CMC TS đăng ký website cho doanh nghiệp trên các trang tìm kiếm giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, khách hàng dễ dàng tìm đến website của doanh nghiệp.
  • Kích thích mua hàng: website tích hợp công cụ thanh toán trực tiếp giúp việc mua hàng trở nên nhanh chóng, tiện lợi, kích thích khách hàng mua hàng.
  • Các lợi ích khác: Nâng cao uy tín, hình ảnh doanh nghiệp; cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng; đối tác kinh doanh mới; đơn giản hóa và chuẩn hóa các quy trình giao dịch; tăng năng suất, giảm chi phí giấy tờ; tăng khả năng tiếp cận thông tin và giảm chi phí vận chuyển; tăng sự linh hoạt trong giao dịch và hoạt động kinh doanh.

Tính năng của giải pháp cổng thanh toán

  • Website, ứng dụng bán hàng nội dung số:
    • Trang chủ với giao diện đồ họa đẹp, hình ảnh động.
    • Đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh, giá cả (nếu có), khuyến mãi, dịch vụ, liên hệ…
    • Thể hiện thông tin bán hàng trực tiếp: thông tin giỏ hàng, hóa đơn, tình trạng mặt hàng... Tự động cập nhật vào cơ sở dữ liệu.
    • Khi việc đặt hàng hoàn tất, hệ thống tự động gửi Email vào Admin và gửi tới khách hàng nhằm xác nhận một lần nữa trước khi quá trình mua bán diễn ra.
    • Quản lý thông tin khách hàng, tình hình mua hàng.
    • Tiện ích: sơ đồ web, các banner nhỏ quảng cáo các dịch vụ hoặc đối tác, bộ đếm người truy cập.
    • Phần quản trị nội dung: giúp người quản trị tự cập nhật thêm/ xóa/ sửa nội dung web. Thêm/ xóa/ sửa sản phẩm, danh mục sản phẩm. Cấp phát và thu hồi quyền truy cập website.
    • Đăng ký website vào các công cụ tìm kiếm: Google,Yahoo,Msn,.....
    • Hỗ trợ bảo trì website 1 năm
  • Website động theo yêu cầu đặc biệt khách hàng
    • Đối tượng phục vụ: là những khách hàng, doanh nghiệp có loại hình kinh doanh đặc biệt có nhu cầu xây dựng những website đặc biệt không giống như các website thông dụng, Ví dụ: Báo điện tử, kinh doanh bất động sản,những website có xử lý phức tạp....
    • Website cũng được hỗ trợ bảo trì 1 năm
  • Tích hợp cổng thanh toán online
  • Lập cổng thanh toán
    • Cung cấp các dịch vụ các chuẩn kết nối cho các khách hàng bán hàng qua Mobile hoặc qua internet
    • Chuẩn kết nối hướng dịch vụ (SOA).
  • Dịch vụ kết nối cổng thanh toán
  • Cách thức: Nhà mạng trả % cho đại lý thu tiền hộ cho các dịch vụ
    • Chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng vào điện thoại
    • Thanh toán trực tiếp qua tài khoản ngân hàng
    • Chuyển tiền vào tài khoản Mcoint
Yêu cầu tư vấn

Chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào về nghiệp vụ và sản phẩm

1 bầu chọn / Điểm: 5