Chuyển tới nội dung
System Admin/ IT Support

System Admin/ IT Support

Đãi ngộ
10 - 15 triệu
Ngành nghề
IT-Phần cứng
Nơi làm việc
Tầng 18 - Tòa nhà Kim khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn tuyển
30-11-2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.Hỗ trợ người dùng

  • Khắc phục các lỗi phần cứng, phần mềm
  • Kiểm tra định kỳ thiết bị CNTT và đề xuất nâng cấp / cập nhật
  • Quản trị thiết bị CNTT Máy chủ và hệ thống mạng theo Chính sách ActionAid.
  • Duy trì hoạt động và bảo mật số mạng AAV.
  • Giám sát và bảo trì hệ thống máy tính và mạng.
  • Kiểm tra và đánh giá công nghệ mới
  • Cập nhật diệt virus và đối phó với virus hiệu quả
  • Backup dữ liệu server
  • Lưu trữ nhật ký hỗ trợ
  • Cập nhật thường xuyên các bản vá lỗi máy chủ và máy tính để bàn / máy tính xách tay.
  • Đảm bảo hỗ trợ kỹ thuật để tải thông tin lên AAV website ( Tùy thuộc nội dung từ các đầu mối liên quan)

2.Hỗ trợ nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên và đối tác của AAV

  • Hỗ trợ nhân viên của AAV trong việc đăng nhập vào mạng, in máy in mạng, giám sát các sự cố không ảnh hưởng đến tệp cấu hình máy chủ, v.v.
  • Hướng dẫn người dùng mới sử dụng mạng và phần mềm tiêu chuẩn của AAV
  • Hỗ trợ nâng cao năng lực CNTT cho nhân viên và đối tác trong việc sử dụng phần mềm và mạng tiêu chuẩn
  • Hỗ trợ  kỹ thuật dự trên nhu cầu cho đối tác của AAV.

3.Hỗ trợ ứng dụng nội bộ SUN/NK

  • Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật / hành chính cho các sáng kiến Số hóa của AAV
  • Hỗ trợ kỹ thuật cho phần mềm SUN/NK
  • Cập nhật phiên bản mới cho phần mềm tiêu chuẩn và khắc phục sự cố
  • Hỗ trợ nhân viên của AAV trong việc sử dụng các ứng dụng của AAV bao gồm SUN, NK, M&E trực tuyến, SRM, Thành phố an toàn, PFG và Văn phòng số hóa.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1.Học vấn/bằng cấp: 

  • Bằng cử nhân quản lý hoặc lĩnh vực liên quan ít nhất 2 năm kinh nghiệm

2.Kiến thức chuyên môn: 

  • Kiến thức về phần cứng máy tính và mạng, Azure, AWS, Office 365 và Exchange.
  • 2 - 3 năm kinh nghiệm helpdesk và quản lý hệ thống, nền tảng máy chủ và chứng chỉ của Microsoft được khuyến nghị.
  • Kiến thức cơ bản về chương trình, kế hoạch và ngân sách.

3.Kỹ năng

  • Chủ động liên lạc và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng đọc và viết tiếng Anh và tiếng Việt bao gồm khả năng soạn thảo, chỉnh sửa, phân tích và báo cáo.
  • Có khả năng và sẵn sàng điều chỉnh hành vi của bản thân mình để phù hợp nhu cầu của tổ chức. 
  • QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

THU NHẬP

  • Lương tháng 10 - 15 triệu
  • Thu nhập 13 tháng lương/năm (bao gồm lương và thưởng KPI cá nhân)
  • Thưởng năng suất cộng thêm theo kết quả kinh doanh Công ty
  • Gói phúc lợi Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn 9 triệu/năm
  • Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo thành tích cá nhân.

ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

  • Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉCNTT Quốc tế.
  • Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path có lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban. 
  • Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
  • Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam

ĐÃI NGỘ VÀ VĂN HÓA

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.
  • Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
  • Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
  • Chế độ đãi ngộ thai sản nâng cao dành cho nhân viên nữ
  • Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
  • Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
  • Môi trường làm việc sáng tạo, đổi mới dựa trên 5 giá trị cốt lõi là 5C (C-Speed, Creativity, Commitment, Customer Centricity, Positive Thinking & “Can-do” Attitude).

Thông tin liên hệ:

Email: tuyendungcts@cmc.com.vn


Nộp hồ sơ ứng tuyển

Vui lòng khai báo thông tin ứng viên

Đóng lại