Chuyển tới nội dung

Công cụ lắng nghe mạng xã hội CMC Social Listening

Công cụ nắm bắt thông tin trên kênh truyền thông mạng xã hội do Viện Nghiên cứu Ứng dụng công nghệ CMC (CIST) nghiên cứu và phát triển.
  • Công cụ thu thập, phân tích các thông tin trên các kênh truyền thông mạng xã hội với mục đích hiểu được cộng đồng mạng nói gì về mức độ ảnh hưởng của thương hiệu, sản phẩm, chiến dịch & dịch vụ của doanh nghiệp, tổ chức
  • Công cụ hữu ích hỗ trợ giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động trên nhiều khía cạnh thông qua việc theo dõi các chủ đề bình luận của người dùng
Điểm nổi bật
  • Phân tích đa chiều dữ liệu dựa trên suy diễn đồ thị và các mô hình AI xử lý ngôn ngữ tự nhiên với độ chính xác hơn 85%
  • Tối ưu hóa tài nguyên thu thập dữ liệu theo từng lĩnh vực
  • Hỗ trợ đa nền tảng các dữ liệu mạng xã hội, báo chí, website, forum

Tính năng
  • Tối ưu hóa hoạt động giám sát thông tin trong nhiều lĩnh vực thông qua các phân tích nâng cao như phân tích sắc thái bình luận, thống kê thông minh với đa dạng các nguồn dữ liệu và khả năng tìm kiếm nhanh trên kho dữ liệu lớn Big Data: 
  • Kho dữ liệu Big Data lớn & đa dạng cung cấp các chỉ số tác động đến phản hồi của người dùng đến các nội dung cần lắng nghe

Lợi ích
  • Truy xuất nguồn gốc thông tin
  • Hỗ trợ giám sát thông tin trên môi trường mạng
  • Cảnh báo khủng hoảng truyền thông
  • Khả năng cập nhật và làm mới tùy biến theo nền tảng
  • Phân tích đặc điểm, phân loại nhóm khách hàng
  • Nghiên cứu thị trường Quản lý truyền thông thương hiệu
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Phù hợp với Tổ chức, Doanh nghiệp thuộc các ngành SME, Tập đoàn, Chính phủ, Tài chính – Ngân hàng: là các tổ chức có nhu cầu cập nhật, phân tích thông tin, hành vi & phản hồi của khách hàng của họ trên các trang thông tin mạng xã hội. Từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh, marketing hoặc tối ưu hóa hoạt động, nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ
Yêu cầu tư vấn

Chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào về nghiệp vụ và sản phẩm

1 bầu chọn / Điểm: 5