Chuyển tới nội dung
Trưởng Nhóm Telesales

Trưởng Nhóm Telesales

Đãi ngộ
upto 15 triệu
Ngành nghề
Telesale
Nơi làm việc
CMC Tower 11 Duy Tân - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
Hạn tuyển
07-01-2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch bán hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm nhằm đạt KPI. Chịu trách nhiệm về kết quả KPI của kênh telesales cho sản phẩm & dịch vụ M365 Package, Azure Packaged
  • Tổ chức việc tư vấn, chốt deal và xử lý thắc mắc của KH 
  • Quản lý nguồn khách hàng cũ & mới để phát triển danh sách KH tiềm năng
  • Phối hợp với Nhóm triển khai về việc demo, bàn giao sản phẩm đến KH
  • Khai thác bán chéo và chăm sóc khách hàng hiện hữu.
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thông qua nguồn thông tin có sẵn hoặc khách hàng bên ngoài.
  • Tổ chức và quản lý nhân viên Telesale
    • Quản lý ~ 5 Nhân viên Telesale 
    • Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên; 
    • Huấn luyện nhân viên về quy trình tư vấn và thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại
    • Phối hợp với Phòng Tuyển dụng để đảm bảo lực lượng telesales
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám đốc Trung tâm

YÊU CẦU ỨNG VIÊN 

1.Học vấn/Bằng cấp

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp ngành CNTT

2.Kiến thức chuyên môn

  • Mô hình telesales, tổ chức và thúc đẩy bán hàng.
  • Đào tạo nhân viên telesales đảm bảo kịch bản cuộc gọi và đạt KPI
  • Lập kế hoạch bán hàng theo từng quý, tháng, ngày để đạt KPI
  • Thiết lập hệ thống theo dõi, báo cáo từng bước bán hàng của nhân viên telesales realtime theo ngày.

3.Kỹ năng

  • Giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói chuẩn
  • Kỹ năng telesales tốt, kỹ năng huấn luyện/kèm cặp telesales chưa có kinh nghiệm trở thành các telesales giỏi.
  • Khả năng đàm phán, thuyết phục vụ đối tác cung cấp dịch vụ (IBM,….)
  • Chăm chỉ, kiên trì, chịu áp lực cao
  • Yêu thích việc kinh doanh, bán hàng.
  • Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên biết sử dụng tiếng Anh tốt (Viết/Nói/Nghe hiểu) 

4.Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm làm trưởng nhóm telesales 1 năm, ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng các sản phẩm & dịch vụ về công nghệ thông tin.
  • Có kinh nghiệm và sử dụng tốt mạng xã hội để phối hợp tốt với đội Digital marketing 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

THU NHẬP

  • Lương cơ bản: up to 15,000,000 đồng
  • Thưởng KPIs theo kết quả KPI hàng tháng, thu nhập lên tới 30 triệu/tháng.
  • Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
  • Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.

CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN 

  • Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
  • Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path phù hợp với từng vị trí, từng phòng ban.
  • Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
  • Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam

BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.
  • Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
  • Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
  • Chế độ đãi ngộ thai sản nâng cao dành cho nhân viên nữ
  • Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
  • Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
  • Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc.
  • Môi trường làm việc sáng tạo, đổi mới dựa trên 5 giá trị cốt lõi là 5C (C-Speed, Creativity, Commitment, Customer Centricity, Positive Thinking & “Can-do” Attitude).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phòng tuyển dụng - Email: tuyendungcts@cmc.com.vn


Nộp hồ sơ ứng tuyển

Vui lòng khai báo thông tin ứng viên

Đóng lại