Chuyển tới nội dung

CMC SOFT được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018

18-09-2018
Ngày 18/9 tại Khách sạn InterContinental Lanmark72, Hà Nội đã diễn ra Lễ Vinh danh và trao Chứng nhận TOP 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018. Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm CMC đã vinh dự được đón nhận danh hiệu này.

Lễ vinh danh và trao Giấy chứng nhận “50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018" (Leading IT Companies 2018) đã được tổ chức trang trọng tại Khách sạn InterContinental Lanmark72 với sự tham dự của các lãnh đạo Bộ, Ngành, Vinasa, các đại biểu quốc tế, cơ quan thông tấn, báo chí, cùng hàng trăm doanh nghiệp CNTT tiêu biểu trong và ngoài nước. 

Chị Hà Mai Lan – Phó Tổng Giám đốc CMC SOFT lên nhận Giấy chứng nhận Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018

Chương trình diễn ra từ tháng 6/2018, qua các vòng sơ tuyển, thẩm định thực tế tại các doanh nghiệp và vòng chung tuyển, VINASA đã lựa chọn được 50 doanh nghiệp hàng đầu trong 3 nhóm lĩnh vực: BPO, IT Outsourcing và KPO; Phần mềm, Giải pháp và Dịch vụ CNTT; Nội dung số, Ứng dụng và Giải pháp cho Mobile. Ngoài các tiêu chí truyền thống về nhân lực, thị trường và khách hàng, công nghệ và sản phẩm, tăng trưởng..., chương trình bình chọn năm nay còn tập trung tìm kiếm các "điểm sáng" là những doanh nghiệp tiêu biểu về năng lực công nghệ 4.0, thông qua các sản phẩm, giải pháp sử dụng các công nghệ mới như AI, IoT, Big Data, Blockchain... để giải quyết những bài toán đang tồn tại trong xã hội.

Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018

CMC SOFT đã xuất sắc vượt qua các vòng thẩm định, đánh giá và bình chọn và đã được Công nhận là một trong “50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam”. Các tiêu chí đánh giá toàn diện trên tất cả các phương diện gồm: Qui mô nhân sự, Thị trường và Khách hàng, doanh thu, Sản phẩm và Công nghệ, Công tác lãnh đạo doanh nghiệp, Quy trình quản lý và Dịch vụ chăm sóc khách hàng và các thành tích đặc biệt khác.

Năm vừa qua, TOP 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam có doanh thu đạt 374.433 tỷ đồng (16,69 tỷ USD), chiếm 35,5% doanh thu toàn ngành phần mềm, nội dung số và dịch vụ CNTT Việt Nam năm 2017. Tổng số nhân lực của là 92.795 người, chiếm 22,9% nhân lực toàn ngành.

Chương trình Bình chọn 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam do VINASA tổ chức từ năm 2014 nhằm chọn ra các doanh nghiệp có năng lực, uy tín nhất trong ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam, hỗ trợ các doanh nghiệp truyền thông, quảng bá thương hiệu, kết nối hợp tác với các đối tác tiềm năng tại thị trường Việt Nam và trên thế giới. Năm 2017, CMC SOFT cũng đã xuất sắc nhận được danh hiệu cao quý này.

Kim Cúc

32 bầu chọn / Điểm: 0