Chuyển tới nội dung

CMC SOFT tham dự Hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm Kiểm tra nội bộ của Tổng cục Thuế

06-08-2017
Chiều ngày 2/8/2017, CMC SOFT tham dự Hội nghị tập huấn hướng dẫn phương pháp kiểm tra nội bộ trên máy tính, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kiểm tra nội bộ cho các cơ quan Thuế, đồng thời thông báo kế hoạch triển khai nâng cấp ứng dụng Kiểm tra nội bộ do Tổng cục Thuế tổ chức.

Hội nghị tập huấn có sự tham gia của cán bộ Thuế các tỉnh, thành phố

Hội nghị có sự tham gia của cán bộ Tổng cục Thuế, cục Thuế và Chị cục Thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nhằm tập huấn hướng dẫn phương pháp kiểm tra nội bộ (KTNB) trên máy tính và phân tích rủi ro lập kế hoạch năm trên ứng dụng KTNB. Trung tâm Giải pháp thuế đại diện CMC SOFT tham gia hội nghị tập huấn lần này.

Đại diện CMC SOFT hướng dẫn học viên sử dụng phần mềm

Tại buổi tập huấn, cán bộ Thuế được hướng dẫn phương pháp kiểm tra trên máy tính đối với 4 nội dung KTNB (Hoàn thuế, Quản lý nợ thuế, Thuế TNCN và Xử lý vi phạm qua công tác Thanh tra, kiểm tra). Trong suốt buổi tập huấn, CMC SOFT đã phối hợp các giảng viên của Tổng Cục Thuế hướng dẫn các học viên sử dụng phần mềm Kiểm tra nội bộ.

Ông Nguyễn Ngọc Hiển (Vụ kiểm tra nội bộ - Tổng cục Thuế) - Giảng viên lớp tập huấn

Chia sẻ về phần mềm KTNB, chị Hà Thị Thúy Thơ (Trung tâm phát triển ứng dung - Cục CNTT- Tổng Cục Thuế) cho biết:

"Phần mềm KTNB đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu quy trình đề ra, mặc dù quy trình triển khai đòi hỏi mất nhiều thời gian do phải trải qua nhiều khâu, nhưng CMC SOFT hỗ trợ rất nhiệt tình nên chúng tôi không gặp khó khăn khi làm quen với phần mềm”.

Thời gian tập huấn diễn ra trong 3 ngày từ 2/8 – 4/8 với 2 nội dung chính là tập huấn về CNTT và tập huấn nghiệp vụ. Tổng cục Thuế tổ chức 04 lớp tập huấn, mỗi lớp 03 ngày (trong đó nội dung tập huấn nghiệp vụ 01 ngày, tập huấn ứng dụng CNTT 02 ngày).

Phần mềm KTNB của CMC SOFT giúp cơ quan, tổ chức quản lý công việc thanh kiểm tra trong tổ chức theo quy định mới nhất, quản lý được toàn bộ quá trình tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, từ khi tiếp công dân, bổ sung tài liệu cho đến lúc lập phiếu chuyển giao sang bộ phận hành chính; tiếp nhận hồ sơ và nhập thông tin xử lý khiếu nại và phân loại xử lý tố cáo.

 

Kim Cúc


32 bầu chọn / Điểm: 0