Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật thiết bị, dịch vụ, phần mềm và cơ sở hạ tầng hệ thống CNTT
Cho thuê thiết bị, hỗ trợ nguồn nhân lực IT, các dịch vụ bảo trì, di dời thiết bị IT được triển khai bởi CMC TS nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về vận hành hệ thống công nghệ thông tin. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng với khả năng xử lý nhanh chóng, kịp thời, tiết kiệm tối đa chi phí.
CMC TS - Đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật về phần mềm, cơ sở hạ tầng IT
CMC TS tự hào là đối tác cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật thiết bị, dịch vụ, phần mềm, cơ sở hạ tầng hệ thống CNTT uy tín, chuyên nghiệp. Đơn vị đang là đối tác tin cậy của nhiều hãng công nghệ lớn như Dell EMC, HPE, Fujitsu, Microsoft, Oracle, SAP, IBM, Vmware,Cisco, Juniper, Fortinet, hay Checkpoint, Palo Alto, Mc Afee, Citrix, Blancco, F5, NICS, NET, Mi2…
CMC TS là đối tác cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật thiết bị IT của nhiều đơn vị
Quy trình hỗ trợ được CMC TS xây dựng và phục vụ hiệu quả cho khách hàng với nhiều phương án linh hoạt. Tuân thủ nghiêm ngặt cam kết chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhằm đảm bảo rằng, khi khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ giảm thiểu được tối chi phí, bảo mật thông tin và được kịp thời đáp ứng mọi yêu cầu.
Trong nhiều năm vừa qua, CMC TS được nhiều đơn vị đối tác tin tưởng và sử dụng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật như các khối tài chính nhà nước, ngân hàng thương mại, các doanh nghiệp lớn… Khách hàng khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi sẽ được hỗ trợ giám sát, quản lý và đưa ra các giải pháp khắc phục sự cố kịp thời.
Dịch vụ tư vấn, triển khai, quản lý hệ thống thiết bị IT cho doanh nghiệp
CMC TS cung cấp các dịch vụ vận hành, hỗ trợ, giám sát, đánh giá, tinh chỉnh, bảo hành mở rộng các thiết bị, dịch vụ đa dạng ở nhiều mảng công nghệ như:
- Hệ quản trị các cơ sở dữ liệu,
- Hệ thống máy chủ, cùng các dịch vụ liên quan
- Hạ tầng phòng máy chủ, thiết bị phòng cháy & chữa cháy,
- Nền tảng ảo hóa mạng, điện toán đám mây,
- Các thiết bị văn phòng,
- Thiết bị và phần mềm lưu trữ/ sao lưu
- Thiết bị đầu và cuối của người dùng,
- Thiết bị mạng và bảo mật thông tin.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật CNTT tại CMC TS
Với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật CNTT mà CMC TS cung cấp, khách hàng hoàn toàn yên tâm. Không còn phải bận tâm đến việc thuê kỹ thuật viên riêng cho đơn vị, hay lo lắng khi hệ thống CNTT gặp sự cố.
Đơn vị có thể hỗ trợ 24/7/365 hoặc theo yêu cầu của khách hàng trong việc vận hành, hỗ trợ hệ thống CNTT. Khách hàng sẽ yên tâm hơn vào hệ thống CNTT của đơn vị, tập trung phát triển cho hoạt động kinh doanh.
CMC TS cung cấp dịch vụ linh hoạt, đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt. Giảm thiểu thời gian gián đoạn không cần thiết như: di dời thiết bị IT, thay đổi hệ thống từ đơn giản đến phức tạp hoặc thay đổi toàn bộ cơ sở hạ tầng mới.
Hệ thống CNTT và hệ thống máy chủ sẽ được bảo mật tuyệt đối trong suốt quá trình di chuyển, thay đổi. Nhóm chuyên gia giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ mang đến cho bạn sự tin tưởng, không làm khách hàng phải thất vọng.
Dịch vụ bảo mật được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Tối đa hóa giá trị tài chính, môi trường của hệ thống điện, hệ thống CNTT dự phòng. Từ đó nhằm giảm thiểu rủi ro nhưng vẫn tuân thủ đúng theo các yêu cầu pháp lý.
Cung cấp dịch vụ linh hoạt, đáp ứng yêu cầu đặc biệt
Các dịch vụ hỗ trợ cơ sở hạ tầng CNTT tại CMC TS
Bảng giá chi tiết cho dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, cho thuê thiết bị, dịch vụ, phần mềm và cơ sở hạ tầng hệ thống công nghệ thông tin tại CMC TS:
STT | Hạng mục công việc |
1 | Dịch vụ Helpdesk: Tiếp nhận và kiểm soát chất lượng yêu cầu hỗ trợ |
2 | Kiểm tra thông số và hoạt động của thiết bị hoặc dịch vụ CNTT theo tài liệu vận hành đã có |
3 | Cài đặt phần cứng và phần mềm của thiết bị |
4 | Cấu hình thiết bị/ phần mềm |
5 | Bảo trì thiết bị IT đầu cuối |
6 | Bảo trì thiết bị văn phòng |
7 | Xử lý sự cố trên thiết bị/ dịch vụ CNTT |
8 | Thiết lập công cụ quản trị cho hệ thống |
9 | Đánh giá chính xác tình trạng hoạt động của thiết bị và dịch vụ. Báo cáo các vấn đề đang tồn tại làm ảnh hưởng tới hoạt động của thiết bị, dịch vụ và đưa ra giải pháp khắc phục |
10 | Rà soát, cập nhật tài liệu phục vụ cho việc quản trị và vận hành hệ thống |
11 | Xây dựng các tài liệu quản trị hệ thống |
12 | Đánh giá, tinh chỉnh lại cấu hình thiết bị hoặc dịch vụ |
13 | Phân tích log để phát hiện những nguy hại tới hệ thống và đề xuất các giải pháp xử lý, ngăn chặn kịp thời |
14 | Di chuyển các thiết bị tại phòng máy chủ |
Quý khách hàng còn có thắc mắc về dịch vụ cho thuê thiết bị IT, bảo hành, bảo trì, di dời thiết bị phục vụ hỗ trợ kỹ thuật phần mềm và cơ sở hạ tầng hệ thống CNTT. Vui lòng liên hệ qua email: cmctsinfo@cmc.com.vn để được chuyên gia tư vấn CMC TS hỗ trợ giải đáp nhanh nhất.
Chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào về nghiệp vụ và sản phẩm