Chuyển tới nội dung

Dịch vụ hệ thống System Services

Dịch vụ hệ thống (System Services) bao gồm: Giám sát hệ thống (Monitoring), Hỗ trợ kỹ thuật, Quản trị ủy quyền (IT Managed Services).

Tính năng

Hỗ trợ kỹ thuật

  • Dịch vụ hỗ trợ xử lý các sự cố hệ thống CNTT KH theo phạm vi cam kết ban đầu hoặc theo từng trường hợp cụ thể được yêu cầu
  • Hỗ trợ cài đặt mới OS Server: Linux, Windows, Unix...
  • Hỗ trợ xử lý lỗi cho hệ thống Network, System, Storage, Backup
  • Nâng cấp, cập nhật bản vá cho firmware thiết bị và OS

Giám sát hệ thống (Monitoring)

  • Thu thập dữ liệu vận hành như CPU, RAM, IOPS, Network Traffic…và trạng thái hoạt động của các ứng dụng, dịch vụ như https, TCP/IP…
  • Biểu đồ hóa dữ liệu thực, trình diễn bằng biểu đồ trực quan giúp người quản trị có cái nhìn tổng quan hệ thống cũng như phát hiện nhanh những điểm bất thường
  • Cảnh báo sự cố nhanh chóng đến bộ phận liên quan theo các ngưỡng tiêu chuẩn hoặc khách hàng mong muốn

Quản trị uỷ quyền (Managed Services)

CMC sẽ cung cấp nguồn lực quản trị và vận hành một phần hoặc toàn bộ hệ thống hạ tầng CNTT mà khách hàng ủy quyền. Dịch vụ bao gồm:

  • Thiết lập hệ thống monitoring
  • Quản trị và vận hành hệ thống system (Server, Storage, OS, …)
  • Quản trị và vận hành hệ thống network
  • Xử lý sự cố trong phạm vi được ủy quyền quản lý

Lợi ích

Hỗ trợ kỹ thuật

  • Được hỗ trợ cài đặt, cấu hình, nâng cấp và vá lỗi theo tiêu chuẩn hãng
  • Nhanh chóng khoanh vùng, xác định nguyên nhân và phục hồi hệ thống khi sự cố xảy ra
  • Kỹ thuật hỗ trợ chuyên sâu luôn sẵn sàng 247
  • Được báo cáo chi tiết nguyên nhân lỗi và hướng khắc phục triệt để
  • Được cung cấp đầu mối kỹ thuật liên hệ trực tiếp

Giám sát hệ thống (Monitoring)

  • Giao diện thân thiện và có khả năng tùy biến theo nhu cầu
  • Có đội ngũ giám sát 247, lọc các cảnh báo và gởi alert theo yêu cầu
  • Chủ động trong công tác phòng chống sự cố CNTT làm ảnh hưởng hoạt động kinh doanh
  • Báo cáo trạng thái thiết bị hằng ngày, tuần, tháng, quý và năm
  • Báo cáo đánh giá nhằm cải thiện hệ thống qua phân tích trạng thái hệ thống CNTT hằng quý

Quản trị uỷ quyền (Managed Services)

  • Dịch vụ được thực hiện theo chuẩn quốc tế ITIL
  • Đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm vận hành hệ thống lớn và phức tạp
  • Có hệ thống giám sát theo dõi (monitoring) tình trạng hoạt động của hệ thống
  • Được hỗ trợ bởi nhiều công cụ phục vụ quản trị hệ thống
  • Là đối tác các hãng lớn giúp tối ưu hóa thời gian yêu cầu hỗ trợ
Yêu cầu tư vấn

Chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào về nghiệp vụ và sản phẩm

1 bầu chọn / Điểm: 5
Dịch vụ hệ thống System Services