Chuyển tới nội dung

Điểm lại những dấu mốc “chói lóa” của CMC SOFT trong năm 2017

11-01-2018
Trải qua một năm đầy thăng trầm với những cột mốc vô cùng ấn tượng, CMC SOFT đã và đang cố gắng để trở thành doanh nghiệp “đón đầu công nghệ số”. Trong những ngày đầu năm 2018 này hãy cùng điểm lại những thành tựu đáng nhớ của công ty trong năm vừa qua.

Tập đoàn Công nghệ CMC ra mắt chiến lược phát triển và nhận diện thương hiệu mới

Có thể gọi 2017 là “năm vàng” của CMC khi ngay từ những ngày đầu năm công ty đã đánh dấu bước phát triển đột bậc bằng việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Với chủ đề Transformation Today - sự kiện này đánh dấu sự lột xác sau 23 năm hình thành và lớn mạnh của CMC nhằm khẳng định vị trí là Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam. Trong diện mạo mới trẻ trung, hiện đại, CMC đề cao tính sáng tạo, chuyên nghiệp và nhấn mạnh chiến lược đầu tư vào con người.
Tháng 9/2017 vừa qua cũng đã đánh dấu sự trưởng thành của CMC SOFT với sinh nhật lần thứ 21 đầy ấm cúng với sự tham gia của của toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty.

CMC SOFT thành công trong việc công bố hợp quy cho phần mềm eDocman Plus.

Cụ thể, vào ngày 3/1/2017, CMC SOFT đã nộp hồ sơ đề nghị chứng nhận hợp quy cho phần mềm eDocman Plus tại Cục Tin học hóa, Bộ Thông tin và Truyền thông. Hồ sơ công bố hợp quy sản phẩm eDocman Plus của CMC SOFT sau nhiều lần chỉnh sửa đã được Cục Tin học hóa ra thông báo đồng ý tiếp nhận.
Việc công bố hợp quy sẽ giúp cho CMC SOFT một lần nữa thể hiện cam kết và trách nhiệm trong việc thực hiện đầy đủ các quy chuẩn pháp luật đối với các sản phẩm dịch vụ của mình, từ đó tạo dựng niềm tin ngày càng vững chắc cho các khách hàng.

Trung tâm SME chính thức khởi động dự án ERP cho Santomas Vietnam


Santomas Vietnam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động trong ngành chế tạo, lắp ráp bánh răng nhựa chính xác và các bộ phận cơ khí chính xác bằng nhựa phục vụ cho các sản phẩm Camera, Video, Audi và các thiết bị văn phòng; sản xuất, chế tạo và lắp ráp khuôn ép chi tiết nhựa chính xác; nhập khẩu nguyên liệu phụ kiên và các bộ phận khuôn ép nhựa phục vụ cho việc chế tạo khuôn ép nhựa chính xác…
Hợp tác triển khai dự án ERP cho Santomas Vietnam là một cơ hội để CMC SOFT khẳng định năng lực và thương hiệu của mình trên thị trường ERP, góp phần thực hiện mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp phần mềm tại Việt Nam.

CMC SOFT triển khai thành công ERP SAP B1 cho Rạng Đông

Một dấu mốc vô cùng ấn tượng không thể không kể đến đó là việc triển khai thành công ERP SAP B1 cho Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông. SAP Business One (SAP B1) là giải pháp phần mềm quản trị tổng thể toàn diện doanh nghiệp (ERP). SAP B1 giúp cải thiện hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí để gia tăng lợi nhuận. Bằng việc tích hợp các bộ phận như: bán hàng, tồn kho, mua hàng, vận hành, sản xuất và tài chính vào một hệ thống duy nhất, phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp hạn chế các chi phí cũng như thu gọn thời gian dành cho việc nhập dữ liệu nhiều lần. 

Phần mềm Lưu trữ eArchivist được vinh danh Giải thưởng Sao Khuê 2017


Phần mềm Lưu trữ eArchivist của CMC SOFT vinh dự được bình chọn là một trong 43 sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam và được công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2017. Đây là kết quả ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ các chuyên gia CMC SOFT trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng trong thời đại số hóa.
Sao Khuê là một giải thưởng uy tín của ngành phần mềm và CNTT Việt Nam do Hiệp hội phần mềm Việt Nam (VINASA) tổ chức từ năm 2003 đến nay. CMC SOFT đã nhiều lần vinh dự nhận được giải thưởng Sao Khuê cho Tổ chức tiêu biểu trong phát triển và ứng dụng phần mềm, Giải pháp Quản lý tài liệu điện tử eDocman, Giải pháp Thư viện điện tử iLib, Giải pháp quản lý đào tạo IU, Cổng thông tin điện tử CMC Portal và  Hệ thống Điều hành tác nghiệp eDocman Plus.

BSS nghiệm thu hợp đồng dự án với Toyota Tsusho Insurance Solution Vietnam

Một thành tựu đáng chú ý khác là vào tháng 3 năm 2017, trung tâm BSS (Công ty TNHH Giải pháp phần mềm CMC) chính thức nghiệm thu hợp đồng “Cung cấp hệ thống phần mềm bảo hiểm” cho công ty TTISV (Toyota Tsusho Insurance Solution Vietnam). Sản phẩm được đưa vào vận hành chính thức tại công ty TTISV, công ty TMV (Toyota Moto VietNam), 07 đại lý chính hãng của Toyota tại Việt Nam và 04 công ty đối tác bảo hiểm của TTISV, bao gồm: Bảo Việt, MSIG, PJICO, PTI. Đây là một dự án được triển khai tập trung phát triển đối tượng khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa của Nhật và Hàn tại Việt Nam.

Go-live dự án Phần mềm Quản lý Nhân sự CeHR cho Nagase Vietnam


Với việc áp dụng phần mềm CeHR của CMC SOFT, Nagase Vietnam đã tự động hoá trong việc chấm công và tính lương cho toàn bộ nhân viên trên toàn hệ thống văn phòng tại Việt Nam, giúp Nagase tiết kiệm thời gian và nguồn lực trong việc quản lý nhân sự. Toàn bộ nhân viên của Nagase được cấp user đăng nhập hệ thống CeHR để gửi các đề xuất xin nghỉ phép, làm thêm giờ, giải trình timesheet… Ngoài ra, các cán bộ quản lý cũng có thể phê duyệt đề xuất của nhân viên trong bộ phận của mình trên hệ thống CeHR.
Việc đưa vào sử dụng phần mềm này không chỉ giúp giảm thiểu các thủ tục hành chính nội bộ, mà còn giúp lưu trữ toàn bộ dữ liệu nghỉ phép, làm thêm giờ một cách tự động và có hệ thống, từ đó giúp quản lý phép và tính lương cho nhân viên một cách chuẩn xác, nhanh chóng, đồng thời giúp tăng mức độ hài lòng của nhân viên với doanh nghiệp.

CMC đồng hành cùng Kho bạc Nhà nước trong Cách mạng 4.0


Hội thảo với chủ đề “Cách mạng 4.0 – CMC đồng hành cùng Kho bạc Nhà nước” được tổ chức vào tháng 8 vừa qua, nhằm đưa ra góc nhìn toàn cảnh về ảnh hưởng của cuộc cách mạng 4.0 đến các cơ quan chính phủ và những thách thức mà Kho bạc Nhà nước cần phải đối mặt trong cuộc cách mạng này.
Trước những chia sẻ của CMC, đại diện Kho bạc Nhà nước cho biết: Dù đã từng nghe và tìm hiểu rất nhiều về Cách mạng 4.0 nhưng những chia sẻ của đại diện CMC thực sự mới giúp Kho bạc Nhà nước có cái nhìn rõ nét và đúng đắn về cuộc cách mạng này. Các đại diện cũng đã đặt ra nhiều câu hỏi và tích cực thảo luận các vấn đề liên quan đến cuộc cách mạng 4.0.

CMC SOFT khai giảng khóa I lớp lập trình viên Java - Chiến dịch The Java Cup 2017


Không chỉ tập trung phát triển trong lĩnh vực kinh doanh, CMC SOFT còn đặc biệt hướng tới phát triển nguồn lực con người. Bắt đầu từ đầu tháng 11, CMC SOFT đã phát động chiến dịch The Java Cup dành cho tất cả sinh viên năm cuối ngành CNTT tại tất cả các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Chiến dịch nhằm tìm kiếm những học viên tiềm năng, có niềm đam mê với ngôn ngữ lập trình Java để tham gia khóa đào tạo chuyên sâu do các chuyên gia của CMC trực tiếp giảng dạy, giúp các bạn sinh viên có cơ hội phát triển tài năng và sự nghiệp của mình sau khi tốt nghiệp khóa học. Vào ngày 14/12, khóa đào tạo The Java Cup đợt I đã chính thức khai giảng tại trung tâm phát triển nguồn lực CMC. 

CMC SOFT lọt TOP 25 nhà cung cấp SAP ERP uy tín nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2017


Lấy phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, sự tùy chỉnh trong từng giải pháp chính là nhân tố tạo nên sự khác biệt của CMC SOFT so với các công ty khác trên thị trường đã giúp CMC SOFT trở thành một trong 25 nhà cung cấp ERP của SAP uy tín nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2017 – Theo công bố mới đây của tạp chí danh tiếng APAC CIO Outlook. Đây chính là dấu mốc mang tính chất “lịch sử” đã khép lại một năm “vàng son” của CMC SOFT, đồng thời mở ra cho công ty một tuổi 22 đầy hứa hẹn và tràn đầy sức sống. 
 

32 bầu chọn / Điểm: 0