Dịch vụ Hỗ trợ vận hành ứng dụng CNTT
Hỗ trợ vận hành ứng dụng CNTT nhằm phục vụ cho các mục tiêu hỗ trợ các hoạt động tác nghiệp, hỗ trợ đưa ra quyết định quản lý, xây dựng chiến lược,... nhằm chiếm lợi thế cạnh tranh. Để nắm được chi tiết các dịch vụ hỗ trợ vận hành ứng dụng công nghệ thông tin, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của CMC TS.
Hỗ trợ vận hành ứng dụng CNTT là gì?
Hỗ trợ vận hành ứng dụng CNTT trong doanh nghiệp nhằm đáp ứng mục tiêu quản lý, vận hành và xử lý nhanh chóng, chính xác các vấn đề CNTT. Việc vận hành, ứng dụng công nghệ trơn tru là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả trong thời đại công nghệ số 4.0.
Hiện nay có nhiều mô hình đầu tư CNTT trong doanh nghiệp, mỗi mô hình có cách tiếp cận khác nhau; thế nhưng đều có chung mục đích là giúp doanh nghiệp xác định được lộ trình đầu tư, mối quan hệ giữa các thành phần trong bức tranh tổng thể về ứng dụng công nghệ thông tin.
Theo đó, hỗ trợ vận hành ứng dụng CNTT bao gồm các công việc hỗ trợ người sử dụng (NSD) các ứng dụng và phần mềm trong quá trình triển khai, vận hành hệ thống. Điển hình như: tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các yêu cầu từ NSD; xây dựng công cụ/câu lệnh khai thác số liệu theo biểu mẫu chưa có sẵn trên ứng dụng, Từ đó lập báo cáo, xây dựng tài liệu hỗ trợ, đối soát dữ liệu…
Chi tiết dịch vụ hỗ trợ vận hành ứng dụng CNTT và bảng giá chi tiết
Với dịch vụ Hỗ trợ vận hành ứng dụng CNTT, CMC TS cung cấp các dịch vụ hỗ trợ người sử dụng (NSD) các hệ thống phần mềm gồm:
- Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý các yêu cầu từ NSD là hướng dẫn sử dụng, vướng mắc, đề xuất, lỗi.
- Kiểm tra, dùng thử các chức năng trên ứng dụng
- Kiểm tra lại hoạt động của chức năng ứng dụng sau khi fix lỗi
- Xây dựng các công cụ/câu lệnh để khai thác số liệu theo mẫu biểu chưa có sẵn trên ứng dụng
- Lập báo cáo, xây dựng tài liệu hỗ trợ, đối soát dữ liệu…
Dưới đây là các danh sách chi tiết các dịch vụ hỗ trợ vận hành ứng dụng CNTT trong doanh nghiệp, kèm báo giá chi tiết mà khách hàng có thể tham khảo.
STT | Dịch vụ hỗ trợ Nội dung công việc chi tiết | Đơn giá (VND) |
Tiếp nhận, kiểm tra, hỗ trợ các yêu cầu không liên quan đến xử lý dữ liệu | ||
1 | Tiếp nhận, kiểm tra và phản hồi yêu cầu liên quan tới một trong các vấn đề sau: - Hướng dẫn sử dụng ứng dụng - Hướng dẫn kiểm tra dữ liệu trên ứng dụng - Hướng dẫn kiểm tra chênh lệch trên báo cáo đối soát | 112.000 |
2 | Tiếp nhận, thực hiện kiểm thử ứng dụng theo: - Từng chức năng - Từng tình huống | 112.000 |
3 | Tiếp nhận, kiểm tra, và phân tích, đối chiếu, tra cứu các số liệu trên chức năng ứng dụng. Sau đó phản hồi kết quả cho NSD, bao gồm các yêu cầu sau: - Rà soát và phân tích số liệu bằng chức năng ứng dụng - Rà soát và phân tích số liệu bằng truy vấn cơ sở dữ liệu (CSDL) | 168.000 |
4 | Tiếp nhận, kiểm tra, phân tích và đánh giá/ đề xuất. Chuyển bộ phận chịu trách nhiệm xử lý và phản hồi kết quả cho NSD đối với các yêu sau: - Vướng mắc về nghiệp vụ - Vướng mắc về ứng dụng - Đề xuất nâng cấp - Lỗi ứng dụng | 168.000 |
5 | Tiếp nhận, kiểm tra và phản hồi các yêu cầu liên quan đến kiểm tra chức năng ứng dụng đã được triển khai/ nâng cấp | 112.000 |
6 | Tiếp nhận, kiểm tra, phản hồi yêu cầu lỗi không vào được ứng dụng liên quan đến hệ thống/CSDL/đường truyền/an ninh thông tin, và chuyển bộ phận chịu trách nhiệm xử lý | 37.000 |
7 | Tiếp nhận, kiểm tra ứng dụng sau khi khắc phục được lỗi hệ thống/CSDL/đường truyền, và phản hồi thông tin cho bộ phận gửi yêu cầu | 37.000 |
Tiếp nhận, kiểm tra, hỗ trợ các yêu cầu liên quan đến xử lý dữ liệu | ||
8 | Tiếp nhận, kiểm tra cơ sở dữ liệu của từng đối tượng theo yêu cầu xử lý | 201.000 |
9 | Cập nhật dữ liệu theo công cụ ứng dụng hoặc câu lệnh có sẵn theo yêu cầu | 179.000 |
10 | Tổng hợp lại kết quả rà soát dữ liệu và chuyển cho bộ phận chịu trách nhiệm xử lý | 284.000 |
Lập báo cáo, tài liệu hướng dẫn xử lý tình huống thường gặp | ||
11 | Tiếp nhận và lập báo cáo phân tích đánh giá, đề xuất để nâng cao chất lượng hỗ trợ | 447.000 |
12 | Tiếp nhận và lập tài liệu hướng dẫn xử lý các tình huống thường gặp trong quá trình hỗ trợ, cập nhật tài liệu lên công cụ quản lý theo yêu cầu hỗ trợ | 224.000 |
Xây dựng công cụ/câu lệnh nhằm khai thác số liệu theo mẫu biểu chưa có trên ứng dụng | ||
13 | Tiếp nhận, phân tích, xây dựng công cụ/câu lệnh khai thác dữ liệu từ 1 - 3 bảng theo từng mẫu biểu | 447.000 |
14 | Tiếp nhận, phân tích, xây dựng công cụ/câu lệnh khai thác dữ liệu từ 4 - 6 bảng theo từng mẫu biểu | 895.000 |
15 | Tiếp nhận, phân tích, xây dựng công cụ/câu lệnh khai thác dữ liệu từ 7 - 9 bảng theo từng mẫu biểu | 1.789.000 |
16 | Tiếp nhận, phân tích, xây dựng công cụ/câu lệnh khai thác dữ liệu từ 10 bảng trở lên theo từng mẫu biểu | 3.578.000 |
Đối soát cơ sở dữ liệu giữa các ứng dụng | ||
17 | - Tiếp nhận và thực hiện khai thác dữ liệu theo câu lệnh/công cụ có sẵn. - Kiểm tra kết quả báo cáo đối soát dữ liệu và gửi đến các bộ phận liên quan | 112.000 |
Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ hỗ trợ vận hành ứng dụng CNTT mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Để được tư vấn thêm về dịch vụ, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến CMC TS hoặc để lại thông tin dưới bài viết, các chuyên gia CMC TS sẽ liên hệ tư vấn nhanh nhất.
Chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào về nghiệp vụ và sản phẩm