Chuyển tới nội dung

CMC SOFT tiếp đón đoàn thẩm định Sao Khuê 2018

20-03-2018
Vào 10h sáng ngày 20/03/2018, CMC SOFT đã có buổi tiếp đón và làm việc với Đoàn thẩm đinh danh hiệu Sao Khuê 2018.

Đoàn thẩm định gồm có 3 thành viên, dẫn đoàn là anh Hoan, phó viện trưởng Viện công nghệ phần mềm và nội dung số Việt Nam cùng chị Hằng, chuyên viên thẩm định VINASA và anh Ngọc Anh - báo nhịp sống số.

Buổi tiếp đón và làm việc với Đoàn thẩm định danh hiệu Sao Khuê 2018 để khảo sát thông tin sản phẩm dự thi “Danh hiệu Sao Khuê năm 2018”, phục vụ cho việc đánh giá, lựa chọn những sản phẩm/giải pháp công nghệ thông tin xứng đáng trao danh hiệu Sao Khuê 2018 đã diễn ra vô cùng hiệu quả và thuyết phục.

Sau bài thuyết trình những tính năng, ưu điểm nổi bật của sản phẩm Quản lý thư viện tích hợp iLib so với những phiên bản trước, và những thành công, định hướng phát triển iLib của Ban lãnh đạo CMC SOFT trong tương lai, là màn hỏi đáp vô cùng thú vị, thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như nghiêm túc của Đoàn thẩm định Sao Khuê 2018. Buổi thẩm định đã diễn ra trong không khí vui vẻ, sôi nổi, tập trung cao độ trong suốt hơn 1 giờ đồng hồ và kết thúc trong sự hài lòng của Đoàn thẩm định.

CMC SOFT là một trong những doanh nghiệp xuất sắc đã nhiều lần nhận được danh hiệu Sao Khuê danh giá của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA).

iLib - sản phẩm được đề cử danh hiệu Sao Khuê 2018 là một trong những sản phẩm nổi bật của CMC SOFT, đã từng nhận được danh hiệu Sao Khuê 2009. iLib là phần mềm thư viện Điện tử Tích hợp dành cho các Trung tâm Thư viện lớn tại Việt Nam do CMC SOFT nghiên cứu và phát triển với mục tiêu tin học hoá và chuẩn hoá toàn bộ hoạt động nghiệp vụ trong lĩnh vực thông tin - thư viện.

Yến Nhi

 

32 bầu chọn / Điểm: 0